Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất phòng ăn đẹp

7 lỗi thiết kế cần tránh

Quá nhiều đồ trang trí hay quá nhiều màu sắc là lỗi bào chữa thường gặp của nhiều gia chủ. Theo nhà thiết kế Mary Douglas Drydale, sơn trang hoàng có thể góp phần tạo nên không gian tinh ma nhưng "chìa khóa" thành công là phải biết lúc nào cần dừng lại.

Nhà thiết kế Barclay Butera cho rằng, không gì tệ hơn là một ngôi nhà trông như sân khấu. Việc lạm dụng quá nhiều ánh sáng và thiết bị chiếu sáng sẽ khiến các thành viên sống trong gia đình ngột ngạt, mất đi không gian thanh bình.

Năm 1999, cặp đôi quyền lực Victoria và David Beckham đã mua căn vi la thập niên 30 này ở Hertfordshire với giá 2,5 triệu USD. Nơi đây được ví như cung điện Beckingham, có chứa một hồ bơi trong nhà, phòng chơi bi-a, phòng gym và các sân tennis.

Biên  những mẫu trần thạch cao đẹp  dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi   hình ảnh nhà hiện đại   thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn rã mua sắm.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Em đã nghe trong hơi sương lành lạnh,

Là   nhà hai tầng hiện đại   ca sỹ có catxe cao nhất nhì showbiz, độ phong túc cũng không  thi công trần thạch cao giật cấp  kém cạnh sao Việt nào, nên Đàm Vĩnh Hưng có một cuộc sống khá xa hoa.

Từ biệt thự triệu đô, xe lexus bạc tỷ đến kho hàng hiệu khổng

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

1. Vẽ tranh từ... Chai nhựa:

lồ, Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu.

Đàm  thi công trần thạch cao  Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt trước hết sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

Bàn tiệc với màu sáp, dây kim loại và chỉ có một cành hoa nhỏ nhưng vẫn tràn đầy sức sống và màu sắc.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Bình hoa dáng cao lộng lẫy hơn với chùm pha lê óng ánh.

Nếu phòng tắm bên trong phòng ngủ của bạn thì phải có sự trang hoàng hợp nhất giữa các nội thất của hai căn phòng. Nếu phòng   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   ngủ dùng các màu sắc, loại vải, họa tiết, chủ đề để trang hoàng như thế   nhà ống hiện đại   nào thì phòng tắm cũng cần được trang hoàng giống như thế. Có như vậy, bạn sẽ thấy được sự gần gũi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Lấp đầy các khoảng trống

Để phòng ngủ của bạn không bị nhàm với các bức tường đơn điệu, bạn có thể trang trí thêm các bức tranh hay một số phụ kiện đẹp mắt khác ở trên tường. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích để tạo cho phòng ngủ một phong cách thời trang phản chiếu cá tính của riêng bạn.

Hệ thống tủ âm tường hoặc tủ cao sát trần giúp đứa ở có cảm giác không gian rộng rãi hơn. Bạn nên đặt  giá thi công trần thạch cao hà nội  đóng tủ để tận dụng được diện tích góc cột nhà.

Có rất nhiều kiểu giá sách bắt mắt mà bạn có thể dùng cho căn phòng của mình.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét