Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Công năng thiet ke biet thu 1 tret 1 lau

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Đối với một căn hộ nhỏ , chỉ riêng việc bài trí các không gian chức năng cơ bản như phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh hay bếp nấu có lẽ cũng đã đủ khiến bạn đau đầu chứ chưa nói đến một phòng làm việc. Tuy nhiên đừng quá lo âu, dù nhỏ đến đâu trong   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   nhà vẫn luôn có những không gian tiềm ẩn đủ để bạn tạo cho mình một góc làm việc đầy đủ chức năng và có ý nghĩa.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Những  thiết kế nội thất chung cư  hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm biệt thự nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài   mẫu nhà hiện đại   sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Hanvico BS14

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Có nhẽ công trình chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi triết lý vườn Trung Quốc. Do vậy, ắt vạn vật đều "tự sắp đặt và hài hòa", được đề đạt trong việc lặp đi lặp lại các đường xoắn ốc trong khu vườn.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Nối  thiết kế nội thất chung cư royal city  liền với phòng   nhà phong cách hiện đại 

Chiếc tủ quần áo là một hệ tủ đa năng với kệ tivi đặt chính giữa, phía trên tivi bố trí thêm các giá để đồ. Giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng, như vậy mỗi bên cạnh giường bạn còn 0,95m, đủ để bố trí được một bàn trang điểm và một tủ đầu giường. Về hình thức và màu sắc, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản với công năng sử dụng cao cùng tông màu nhã và sáng cho căn phòng thêm rộng rãi.

Bạn có thể ốp gỗ sàn, tuy nhiên nên chọn loại sàn gỗ có màu sáng để không gây cảm giác nặng nề. Đối với căn phòng không có cửa sổ, bạn có thể áp dụng ba biện pháp chính để lấy sáng như sau: sử dụng ánh sáng nhân tạo, làm khe cửa trên cao, và trang trí tường.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

  khách là phòng bếp và bàn ăn của gia đình. Cách trang trí không gian này cũng hài hòa, hợp nhất với kiến trúc chung của ngôi nhà  thiết kế nội thất cho chung cư mini  là ưu chuộng sự đơn giản, tinh tế. Bàn ăn bằng gỗ cùng với ghế tựa màu trắng và tủ bằng inox được sắp đặt ngăn nắp, mang tới cảm  thiết kế nội thất chung cư đặng xá  giác đương đại.

Phòng ăn tràn đầy ánh sáng.

Khu vực bàn ăn và bếp nấu phối hợp làm một vừa tiện dụng vừa tao nhã.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Tất thảy nội thất cũng như đồ trang trí đều do Kim Nam Joo đích thân lựa chọn và lên ý tưởng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những   nhà 2 tầng hiện đại   món bánh tráng miệng hấp dẫn.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét