Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất ốp gỗ

Ngắm nhà

Phòng làm việc của Ngô Hương kê chiếc giường nhỏ để chị có thể ngả lưng mỗi khi thấy cần.

Ngắm nhà

1. Giải pháp gọn ghẽ

Những đồ dùng tuy nhỏ nhưng nếu bày tràn lan ra bề mặt sẽ khiến phòng bếp nhỏ càng trở nên chật chội hơn. Thành ra, hãy tập lề thói gọn ghẽ, cất các công cụ thổi nấu về đúng vị trí sau khi sử dụng hay rửa bát đĩa ngay sau khi ăn… Những việc làm tưởng như nhỏ này sẽ giúp bếp nhà bạn gọn ghẽ, sạch sẽ và từ đó có vẻ rộng hơn nhiều so với thực tại.

4 mẹo

Một  thiết kế biệt thự châu âu    mẫu nhà hiện đại 2 tầng   trò chơi huých và lành mạnh của giới trẻ

Nhóm leo núi mang tên Vietclimb mới hoạt động được gần 2 tháng đã thu hút được rất đông bạn trẻ tới thử sức và tập tành. Câu lạc bộ nằm trên một ngõ nhỏ thuộc phường An Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Diện tích phòng tập gần 300m2 chia làm 2 khu vực. Phòng nhỏ chừng 20m2 dành cho trẻ nít, phòng cho người lớn khoảng 200m2. Phí tổn cho một người là 180 nghìn đồng một ngày (14-22h)

Một cơ hội để đoàn luyện bản thân

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mặt  thiết kế biệt thự có hồ bơi  bằng tổng thể khu vườn

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Giá trị căn nhà: 26,7 triệu USD

Căn biệt thự với 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, diện tích gần 1.120 m2 đảm bảo cho Jeff Bezos cuộc sống như một ông hoàng ở Beverly Hills. Biệt thự này có bể bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, nhà kính để trồng cây, nhà dành riêng   thiết kế nhà hiện đại đẹp   cho khách…

Chức danh: Sáng lập CompareNet, DriverSide, IfOnly

3. Giặt rèm cửa đúng cách

- Bạn chỉ nên giặt rèm cửa   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   khi chúng được dán nhãn có thể giặt được.

- Dù giặt bằng tay hay máy giặt, bạn nên giặt nhẹ nhõm, để mức giặt thấp nhất, giặt với nước lã và chất tẩy rửa nhẹ. Xả nước thật nhiều lần để bảo đảm rèm cửa sạch hoàn toàn bụi bẩn lẫn chất gột rửa khi bạn giặt bằng tay.

Tất cả các phòng ngủ của khách sạn đều được thiết kế với tầm nhìn rộng nhất hướng ra ắt khu phía tây thành thị, hoặc nhìn ra bể bơi và hồ nước của khách sạn. Phòng tắm là một trong những điểm nhấn hích với bồn tắm đứng và bồn nằm đều nhìn ra phòng ngủ để  thiết kế nhà biệt thự đẹp  bạn có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài cửa sổ.

Vào buổi sáng tiếp theo, hãy có một khởi đầu hoàn hảo với buffet sáng ở nhà hàng Lackah, sau đó cả gia đình có thể vui chơi bên bể bơi ngoài trời

Robbie Williams dường như thể hiện rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn biệt thự Compton Basset, nằm ở một nơi yên bình vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt ngào của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho phi cơ.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã chọn mua biệt thự ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

Tại tầng bốn. Các bé chắc hẳn sẽ chẳng thể nói không với nơi được mệnh danh là một “ốc đảo giữa thành thị” – một bể nước trong xanh, mát lành được điểm tô bởi những hàng cọ xanh rì. Cả nhà có thể cùng bơi và đắm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái, song song thưởng thức những nước uống mát lạnh và đồ ăn nhẹ được phục vụ ngay tại quầy  thiết kế biệt thự 3 tầng  bar trong bể bơi.

Đặc biệt, cha mẹ các bé có thể giải tỏa tất mệt mỏi, găng tay bằng một buổi tập luyện tràn trề năng lượng tại phòng gym đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất; hoặc đến thăm The Spa, nơi bạn có thể nuông chiều bản thân với những buổi massage và xông hơi thư giãn, nơi đem lại sự bình tĩnh tuyệt đối từ bên trong, giúp thân thể bạn tràn ngập năng lượng cho một tuần làm việc mới sắp đến.

Chiếc   mẫu nhà ống hiện đại   tủ có màu san hô đẹp mắt này là một trong những món nội thất hợp lý cho phòng ngủ của ngôi nhà nằm ở vùng nhiệt đới. Để điểm tô và làm nổi bật cho chiếc tủ, bạn nên kết hợp nó với những phụ kiện có màu trắng, màu gạch,... Và đặc biệt đừng quên phụ kiện màu ánh đồng, nhũ vàng. Chúng sẽ mang đến cho "ốc đảo riêng tây" của bạn một cảm giác sang trọng, "bóng bẩy".

Tủ san hô ấm áp và bắt mắt cho phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét