Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Mẫu thiet ke biet thu phap co

Trong phòng ngủ, điểm trổi chính là phần gỗ gụ ở đầu giường. Gam màu nude, caramel và chất liệu vải nhung, lanh đã mang lại sự ấm áp cho không gian phòng ngủ.

Với phòng tắm, sự đương đại và trải qua là ưu tiên. Tất các thiết bị đồ dùng đều được thiết kế từ đá, kính và được xếp đặt một cách khéo léo# để mở rộng không gian.

Biên dịch theo Homedsgn

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng theo trang Business Insider, kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi đã nhìn thấy tiềm năng trong một căn nhà chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter nổi danh ngay trung tâm Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

"Nàng   nhà phố hiện đại 6m   Alice ở phố Cheongdamdong" cuốn được rất nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về  thiết kế nội thất chung cư 90m2  nàng Alice, còn xứ Wonderland thời đương đại đã được thay thế bởi khu phố của thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong Alice" xoay quanh số phận của cô gái hào kiệt có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma force" (cố gắng chính là sức mạnh của tôi), làm việc siêng năng và cố kỉnh hết mình là  thiết kế nội thất căn hộ chung cư  nguyên tố độc nhất để thành   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   công.

Cảnh biển nhìn từ nhà Brad Pitt.

Khi hoàng hôn xuống, quang cảnh biển càng trở thành tuyệt đẹp nhìn từ nhà   những kiểu nhà

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi biệt thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Hiện đại   của Brad.

Biên dịch từ Front Door

Nhà tắm với nền trắng tinh khôi

Khu vực bàn ăn tuyệt đẹp

Cả 4 mặt tiền đều được thiết kế đón ánh sáng

Đồ nội thất trong phòng khách cũng được chọn lựa để tạo cảm giác ấm áp và thoải mái cho chủ nhân. Một chiếc ghế sofa với gối trang hoàng, một chiếc ghế bành phong cách cổ điển,… đã mang lại sự tươi mới, qua và ấm áp cho không gian phòng khách.

Bàn tròn và bàn tam giác  thiết kế nội thất chung cư cao cấp  cũng là điểm nhấn của căn phòng. Bình hoa, bóng đèn trang hoàng  thiết kế nội thất chung cư đặng xá  hình tròn hay những bức tranh ấn tượng sẽ là phụ kiện để thổi bùng cảm xúc cho không gian phòng khách.

Một chiếc bàn ăn bằng gỗ sồi và ghế ngồi mẫu mã tinh tế được đặt ở khoảng trống bên cạnh phòng khách là nơi lý tưởng để bạn hay cả gia đình tụ họp trong những dịp lễ. Ngoài bàn ăn lớn bên ngoài thì David Guerra cũng bổ sung thêm một chiếc bàn ăn nhỏ hơn trong bếp. Nhà bếp là nơi phối hợp của sự ấm cúng và hiện đại. Nền đá, tường gạch họa tiết và gỗ được phối thêm một cách tinh tế đã mang đến một không gian nhiều màu sắc.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bộ giàn âm thanh Kenwood có tuổi đời gần 20 năm vẫn phát ra những âm thanh   nhà ống phong cách hiện đại   dìu dặt và quyến rũ.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Căn bếp phủ cườm duy nhất

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Lisa đã gây sốc cho cả thế giới khi những bức ảnh về căn bếp vô tiền khoáng hậu của cô được công bố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét