Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất nhà 40m2

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Từng mét vuông trong căn bếp này đều được phủ kín bằng những hạt cườm nhiều màu sắc.

Việt Nam có 6 công trình kiến trúc dự WAF năm nay. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa có 3 công trình, còn lại là của công ty a21 studio (The Nest, trong mục House của hạng mục Dự án đã xây dựng), Arquitectonica (The One, hạng mục Dự án tương lai) và T-Studio (hạng mục Dự án mai sau).

Hoa Thiên (tổng hợp)

Thể thao & Văn hóa Cuối tuần

Cửa sổ nhỏ được trổ cuối phòng có tác dụng hút ánh sáng thiên nhiên và điều hòa không khí.

Một vài đồ vật trang hoàng dễ thương trong phòng tắm.

Cây không  thiết kế biệt thự 3 tầng  khí tô điểm không gian.

Đối với khu vực   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   phòng khách, do vị trí cửa ra ban công hiện đang bố trí phía bên trái theo chiều đi từ sảnh vào, nên sofa cần được đảo chiều lại. Điều này giúp cho liên lạc gọn hơn, lối đi ra ban công sẽ không quá ngoắt ngoéo. Bên cạnh đó, để tạo ra một nội thất ấn tượng, bạn có thể làm hệ thống giá để đồ chạy thẳng từ sảnh vào tận phòng khách. Hệ thống này vừa trở nên một kho trữ đồ kết hợp trang hoàng và kệ tivi khá tiện lợi ,vừa tận dụng được diện tích thừa của giao thông trong căn hộ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Sau  thiết kế biệt thự vườn đẹp    tòa nhà hiện đại nhất việt nam   đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn tưởng tượng được tốt nhất về không gian cho ngôi nhà của mình:

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Trước khi chơi,

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban - Khu đô thị xanh kiểu mẫu đáng mơ ước

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Các bên sẽ được huấn luyện sơ bộ các kỹ năng dùng súng, cách di chuyển, ẩn núp ở sa hình cũng như phương pháp lợi dụng địa thế, địa vật để tĩnh tâm phòng vệ hay ồ ạt tấn công… Mỗi người chơi sẽ được cảm nhận cảm giác được lăn, lê, bò, trườn, nằm rạp người xuống đất, nấp phía sau vật cản nghe đạn bay vèo vèo trên song song thấy được phần nào đó sự ác liệt và bao   căn nhà hiện đại nhất thế giới   tay của một trận chiến thật sự của những người lính.

Ở nhiều nước như Nhật Bản, Trung Quốc leo núi trong nhà đã trở thành một môn thể thao quen thuộc. Tuy nhiên,  thiết kế biệt thự đẹp  ở Việt Nam, môn thể thao này mới nhập cảng khoảng vài năm gần đây.

3. Giường kê đối nhau

Trong trường hợp bọn trẻ muốn cho một khoảng không gian đủ riêng tây, bạn có thể ứng dụng cách kê giường ngủ đối nhau. Thay vì sử dụng vách ngăn giữa hai giường, bạn có thể dùng một chiếc giá sách, tủ đựng hoặc kệ hai mặt để phân vùng không gian. Với ý tưởng này, các cô bé, cậu bé hẳn sẽ náo nức trang hoàng cho phần không gian mà mình sở hữu rồi  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  đấy. Cách bài trí giường ngủ này còn rất hạp với loại phòng ngủ có chiều dài lớn.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Chọn   nhà liên kế hiện đại   nội thất thân thiện với thiên nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở thành gần gũi hơn với sờ soạng mọi người. Ảnh: Luca Trovato.

Thêm một đôi chiếc bảng đen để ghi menu, dòng ghi nhớ hay thậm chí cảm xúc của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.

Ngoài ra, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét