Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp

Việt Nam có 6 công trình kiến trúc tham gia WAF năm nay. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa có 3 công trình, còn lại là của công ty a21 studio (The Nest, trong mục House của hạng mục Dự án đã xây dựng), Arquitectonica (The One, hạng mục Dự án mai sau) và T-Studio (hạng mục Dự án ngày mai).

Hoa Thiên (tổng hợp)

Thể thao & Văn hóa Cuối tuần

Căn hộ của bà ngoại

Cung điện Kensington Palace dành riêng "căn hộ bà ngoại" cho nhà Middleton (ảnh: PA)

“Căn hộ của bà ngoại” này có hai phòng ngủ, một phòng tắm, phòng khách và phòng ăn. Căn hộ cho phép bác mẹ của Kate có thể ngụ tại lâu đài Kensington Palace bất cứ lúc nào. Điều   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   này cho thấy bà ngoại  thiết kế nội thất  Carol có ảnh hưởng lâu dài trong việc coi ngó dạy đỗ hoàng tử George.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Góc bếp - bàn ăn trong căn hộ của chàng với những hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và dầm trần khung sắt, những mảng gạch mosaic và vải ca-rô đặc trưng của phong cách retro cùng với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ theo tinh thần của phong cách country

Hình ảnh được thực hiện tại tư gia anh Dương Minh Châu

Căn hộ 504, chung cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM

Đây  thiet ke noi that dep    nhà lệch tầng hiện đại   là anh Johnny Wong, người chuyên giúp viên chức Facebook giải quyết sự cố máy tính. Hình vẽ “Star Wars” đằng sau lưng anh do chính anh vẽ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách trong văn phòng Facebook có rất nhiều rượu.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Từng  thiết kế nội thất đẹp  mét vuông trong căn bếp này đều được phủ kín bằng những hạt cườm nhiều màu sắc.

Ngủ này có cách bài trí đơn giản nhất có thể.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Chiếc tủ xống áo là một hệ tủ đa năng với kệ tivi đặt chính giữa, phía trên tivi bố trí thêm các giá để đồ. Giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng, như vậy mỗi bên cạnh giường bạn còn 0,95m, đủ   nhà hiện đại   để bố trí được một bàn điểm trang và một tủ đầu giường. Về hình thức và màu sắc, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản với công năng dùng cao cùng tông màu nhã và sáng cho căn phòng thêm rộng rãi.

Bạn có thể ốp gỗ sàn, tuy nhiên nên chọn loại sàn gỗ có màu sáng để không gây cảm giác nặng nề. Đối với căn phòng không có cửa sổ, bạn có thể áp dụng ba biện pháp chính để lấy sáng như sau: sử dụng ánh sáng nhân tạo, làm khe cửa trên cao, và trang hoàng tường.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

3.  thiet ke noi that    nhà ống hiện đại 5m   Tranh trang hoàng từ gỗ thừa:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét