Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất cho bé

Poster phim "Alice in Cheongdamdong"

Nhờ biết cài cắm các chi tiết hợp lý, "Alice in Cheongdamdong" có rất nhiều phút chốc khiến người xem "bị nghiện", đồng thời cũng có rất nhiều đoạn dễ đoán như những khán giả yêu phim Hàn vẫn thường thấy. Tuy thế, bộ phim vẫn chứa đựng những bài học giàu tính nhân bản về giá trị đích thực của mỗi người, dù  thiết kế biệt thự 2 tầng  trong tình cảnh khó khăn nhất mà cuộc sống đặt ra. Sau tất cả, dù tầng lớp có phức tạp thế nào, thì những người tốt luôn có quà đó là hạnh phúc thực sự.

Vợ chồng anh Thuận - chị Hà, hiện đang sinh sống tại quận Long Biên, trong một căn hộ chung cư rộng 60m 2 . Phòng tắm trong nhà có diện tích vỏn vẹn 3.5 m 2 , thiếu ánh sáng, lại quá nhiều chi tiết rối mắt nên vợ   nhà hiện đại   chồng anh chị quyết định cải tạo phòng tắm rộng rãi và sáng sủa hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng

Căn hộ có trần nhà cao rất thoáng đạt.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Từ cửa sổ phòng khách chính Nathan Lee có thể nhìn thẳng ra Nhà thờ Đức Bà ngay trung tâm Sài Gòn. Đây là nơi để anh thư giãn mỗi lúc mệt mỏi.

Tắm trước và sau khi cải tạo.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một  bản thiết kế biệt thự đẹp  bó hoa đầy màu sắc biểu đạt được sự tươi mới và tinh vi trong đó.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Bạn   nhà hàng hiện đại   sẽ có những quyển sổ độc lạ này rùi.

Chúc các bạn thành công!

(Nguồn: Marco, 2013)

Bàn Prismatic (1957): Thiết kế này mang nét tương đồng với bức điêu khắc làm từ nhôm bẻ và gập của ông vào cuối thập kỷ 1950. Chiếc bàn mang hình dáng mảnh nhôm đa diện này được thiết kế cho chiến dịch quảng cáo “Chương trình dự báo” của công ty Alcoa về khám phá những công dụng mới của nhôm.

(Nguồn:  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  Noguchi.Org, 2013)

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu   nhà bếp hiện đại   tóc không thể sáng hơn của các cô gái trong Girl’s Generation, đặc biệt là đôi mắt cũng được trông nom long lanh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tuy rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Ghé thăm

Căn  thiết kế nhà biệt thự đẹp    xu hướng nhà hiện đại   hộ có kiến trúc vững chắc, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là thảy hệ thống cầu thang, chuồng xí, lối ra vào đều ốp đá đá hoa. Nội thất tại không gian sống này cũng được chọn lựa rất kỹ sao cho bảo đảm được các nhân tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét