Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Nghi án đàn chó ăn lạ lẫm thịt bà chủ.

Chính nên chi, họ phải “xử lý” 159 con trong đó

Nghi án đàn chó ăn thịt bà chủ

Thanh Hương Theo Tri Thức. Sau khi độ, các nhà chức trách cho biết họ phát hiện thấy một chiếc sọ người cùng bộ xương hàm và họ tin rằng chúng là của bà Patricia Ritz. Tuy nhiên, “phờ lờ” lời cảnh báo đó, số lượng chó trong nhà bà cứ nối tăng lên dần theo các năm.

Thủ phạm bị tình nghi chính là đàn chó do bà Patricia Ritz đã dày công nuôi dưỡng. Sau đó, họ đồng ý cho bà nuôi 25 con chó với điều kiện phải không cho chúng sinh nở. Hàng xóm cho biết, bà Patricia Ritz là người thích nuôi chó, nhưng lại không kiểm soát được việc sinh nở của chúng. Hàng xóm cho biết, họ đã không nhìn thấy bà Patricia Ritz, 67 tuổi, trong nhiều ngày qua và quyết định báo cảnh sát.

Năm 1999, các nhà chức trách soát và thấy bà Patricia Ritz nuôi tới 184 con chó trong nhà. Và bà cũng nhiều lần bị chính quyền địa phương kết tội “đối xử thô bạo” với động vật, mà cụ thể ở đây là bầy chó do chính bà nuôi.

Có thể bà này đã chết sau khi bị bệnh và chính đàn chó của bà, do bị bỏ đói nhiều ngày, “ăn thịt” chủ nhân để duy trì sự sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét