Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất gia đình

Bàn Ghế Pierced 1982: Hai sản phẩm này nằm trong một dự án hiệp tác giữa Noguchi và Gemini G.E.L tại Los Angeles. Những thiết kế này được tạo ra từ việc cắt đốt những tấm thép, hàn lại bằng tay và mạ kẽm. Mặt bàn, ghế trông giống như bề mặt của các hòn đá trong một con suối nhỏ. Việc chạm khắc, nung chảy nguyên liệu kẽm giúp cho bề mặt những sản phẩm này trở thành hiền hòa, gợi nhớ đến thiên nhiên dù cho cấu trúc của chúng khôn xiết độc đáo, táo tợn và thậm chí có chút cứng ráp. Chúng là ví dụ tiêu biểu cho sự hài hòa những nét đối nghịch trong phong cách của Noguchi.

(Nguồn: Icollector.Com, 2013)

Ghế sofa freeform: Bộ ghế này được thiết  thiet ke noi that dep  kế vào năm 1946, thoạt nhìn hai chiếc sofa này trông như được làm từ những tảng đá lớn. Chiếc ghế đệm mềm và chiếc ghế có lưng tựa tạo thành một bộ đôi hoàn hảo, vừa thoải mái khi dùng nhưng lại biểu hiện thành công cái “chất điêu khắc” trong các sản phẩm của Noguchi. Vải bọc cho ghế được làm từ dạ, trong khi đó khung ghế được tạo thành từ gỗ dẻ gai với chân ghế bằng gỗ thích.

Loại   nhà xe hiện đại   kệ mở thanh gỗ dài là tuyển lựa hoàn hảo cho bếp chật.

4. Tận dụng mọi không gian

4 mẹo

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Vì rèm cửa rất dài và cồng kềnh nên bạn hãy giặt từng tấm rèm   nhà lô phố hiện đại   một, không nên nhồi nhét quá nhiều vào máy giặt cùng một lúc.

- Phơi khô rèm cửa là một điều rất quan yếu. Nếu rèm cửa không khô ráo sau khi giặt thì sẽ trở nên nơi để bụi bẩn và nấm  thiết kế nội thất  mốc phát triển.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Thêm

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Thêm một chút nét tinh tế lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải bằng cách sử dụng các bông hoa màu xanh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

 thiet ke noi that  vào đó, phòng tắm thẳng tuột sử dụng nước rất dễ bị ẩm ướt, tàng trữ mùi hôi khó chịu. Nhiều gia đình vẫn giữ quan niệm phòng tắm cần phải kín đáo, bảo đảm sự tây riêng nên không gian này thường rất gò bó, thiếu ánh sáng thiên nhiên.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Hỏi:   kiến trúc nhà hiện đại   Xin chào KTS, tôi có 1 mảnh đất diện tích là 4,6m x 7,5m. Tôi muốn nhờ KTS tham vấn thiết kế giúp không gian sinh hoạt cho 4 người, gồm tôi, vợ và 2 con trai.

Yêu cầu: Tầng 1: Khách, bếp ăn, 1 WC.

Tầng 2 (có thể đua ra thành 4,6mx 8,72m ) : 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 WC.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tông màu   nhà hàng hiện đại   chủ đạo của phòng tiệc là vàng đồng nên những chùm hoa trắng là chọn lọc hợp lý, làm  thiết kế nội thất đẹp  sáng không gian cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

5. Vườn Butchart, Canada

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Tọa lạc ở tỉnh thành Victoria, Vancouver, Butchart là khu vườn xinh đẹp và nức danh nhất Canada. Khu vườn đáng yêu này là công trình tư nhân của Robert Pim Butchart.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét