Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất bếp nhỏ

Villa Manzu là một khu nghỉ dưỡng tách biệt và hoàn toàn tĩnh. Khuôn viên được điểm xuyết những bụi cây và hàng ghế, rất cùng hạp cho những phút giây ngơi nghỉ tĩnh lặng và thanh bình để du khách có thể ngắm toàn cảnh biển và ngắm nhìn những chú khỉ chuyền cành. Những cây hoa và cây ăn quả nơi đây vấn nhiều loài chim chóc nhiệt đới tạo nên quang cảnh hòa hợp đặc biệt giữa vẻ đẹp thiên nhiên và nhân tạo.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Villa Manzu

Cùng nằm trên bán đảo thăng bình Dương với khu nghỉ dưỡng Four Seasons tại tỉnh Guanacaste, nơi được biết đến với 7 công viên quốc gia, núi lửa Rincón de la Vieja, những khu rừng cùng những bãi biển cát trắng, khu vi la Villa Manzu rộng 2.790m 2 có 8 phòng ngủ với 2 bể bơi, một spa, một rạp chiếu phim và phòng lớn dành riêng cho những buổi tiệc. Các phòng   nhà ống hiện đại   ngủ đều có không gian lớn và có tầm nhìn rộng, trông ra cảnh đại dương đầy mê hoặc. Mỗi phòng đều được trang bị máy tạo hương thơm, ti vi màn ảnh cực đại,một quầy bar mini phục vụ cà phê sáng, tủ quấn áo được  mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp  trang hoàng họa tiết cây phong Costa Rica và phòng tắm đầy đủ tiện nghi với bồn tắm và vòi sen, được thiết kế từ đá mã não, đá đá hoa và gạch ngói truyền thống.

Chẳng hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi mùa nó sẽ được khoác trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh tủ phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3 được đóng cửa vào buổi sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian khoáng đãng và tươi xanh của công viên trung tâm.

Bức tường ngoài của khu thương mại sẽ là những tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với  thi công trần thạch cao đà nẵng  tự nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được thay đổi sau vài tuần. Sự thay đổi này sẽ mang lại cảm giác như việc con người thay đổi trang phục của mình, tạo ra ấn tượng về sự đổi thay, làm mới tòa nhà. Ngoại giả, một phần của bức tường bên ngoài được thiết kế để trồng cây.

Bên trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện tích 43 m2, 45 m2, 66 m2, với lối thiết kế thông minh của người Nhật, những bức tường ngăn cách nghe đâu biến mất. Không gian mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo   nhà lắp ghép hiện đại 

4. Tranh sơn họa tiết ren:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

5. Tận dụng giấy báo cũ làm tranh silhouette:

  sự gần gũi, khoáng đãng. Và phòng nào cũng được thiết kế để xúc tiếp với ánh sáng kim ô. Các chất liệu gỗ, kính và kim khí được dùng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn giản cho các vật dụng cũng như tổng thể kiến trúc.

Có phòng riêng cho người quản gia và một bếp phụ ở tầng dưới.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Ngoại  chuyên thi công thạch cao  giả còn có một phòng làm việc và một phòng massage.

Căn phòng với đủ loại   nhà gỗ hiện đại   đồ chơi vương sẽ nhanh chóng gọn với chiếc thùng chữ nhật sơn trắng đẹp mắt như thế này. Diện tích lớn bên trong đủ để lưu trữ rất nhiều món đồ. Bánh xe tích hợp tạo điều kiện cho con bạn tự sắp đặt vị trí của chiếc thùng trong không gian của mình, ngoại giả nó còn cả có nắp đậy để tránh bụi bẩn. Sản phẩm khoảng 1,5 triệu đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng đồ có bánh xe giúp bé phấn chấn hơn trong việc xếp đồ.

Phòng khách tràn đầy màu trắng và cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Chăm   nhà ống hiện đại   sóc cây cối là gu lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành thời kì tự mình coi sóc chúng mỗi ngày.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Một  giá trần thạch cao ở hà nội  số nhân viên Facebook dành cả đêm ở văn phòng để trang hoàng không gian làm việc của mình. Tượng trưng “Like” này là sản phẩm của một đêm làm việc như thế.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bàn tay treo trên trần nhà là tác phẩm của một họa sỹ làm cho Facebook.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Các Mv trước có màu sắc tươi sáng , nhẹ nhõm hoặc phối theo cách quý phái, lung linh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét