Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

XT. SG: Chúng vui vui tôi không bán độ.

Ngoài ra, đội bóng của HLV Trần Tiến Đại cũng giải thích thêm "vì hai hậu vệ biên không phối hợp tốt đối với các trung vệ nên thường xảy ra tình trạng 1&1 (1 chống 1-pv) với Felix tạo điều kiện cho Suleiman ghi bàn" Ngoài rất nhiều nhân tố về chuyên môn được đưa ra như thiếu nhiều quân bài quan yếu hay cố gắng tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thi đấu cọ xát cho mùa giải 2014, phía XT

XT.SG: Chúng tôi không bán độ

Việc thay đổi sang 16 giờ, trong nhiều trận nhất là hiệp 1 đội bóng thường chơi chậm, chú trọng về phòng vệ" Và việc CLB cũng không được đội chủ nhà tạo điều kiện tập luyện cũng là căn do khác khiến XT. SG lý giải. Trận thua trước Kiên Giang, XT. SG làm khá kĩ càng, chi tiết về trận đấu được đặt nhiều nghi vấn là cuộc đọ sức và thua trước Kiên Giang ở vòng 19.

Về trận đấu, XT. Nói chúng tôi tiêu cực là hoàn toàn không có căn cứ và quy chụp trắng trợn" (Theo Vietnamnet). XM. Hết thảy công văn giải trình theo như đề nghị của BTC giải đã được phía XT. SG rất muốn thắng ở trận đấu đó nên đã có làm việc với LĐBĐ Uganda nhằm giữ Moses và Kizito lại để thi đấu với Kiên Giang.

Tuy nhiên, việc đẩy cao đội hình đã tạo nhiều áp lực, nhịp làm bàn nhưng đều bị thủ môn đội chủ nhà cản phá thành công nhưng hàng thủ lại lỏng lẻo dẫn tới bị thủng lưới. SG đã khẳng định rút kinh nghiệm và khẳng định vững chắc "không xuất phát từ việc thiếu tôn trọng người ngưỡng mộ và có bị động trong trận đấu".

XT. SG cũng khẳng định một số căn nguyên khách quan khác đã khiến họ phải bại trận "CLB Xi măng Xuân Thanh Sài Gòn chỉ có thể thực thụ thi đấu tốt với cường độ cao và hiệu quả khi được thi đấu vào lúc 18 giờ.

Hàng phòng ngự ở hiệp hai không tranh chấp và áp sát quyết liệt 2 cầu thủ ngoại Suleiman và dẫn tới các bàn thua 2 và 3" XT.

SG cho rằng ở hiệp đấu thứ nhất đã chơi với ý đồ phòng ngự phản công, tuy nhiên cũng có cơ hội nhưng Ngọc Anh đã chẳng thể mang về bàn thắng cho đội nhà khi bị thủ môn Kiên Giang cản phá thành công. Trong khi đó, ở hàng phòng vệ các cầu thủ trẻ đã thi đấu không thực sự tốt, và bọc lót không vững chắc để tạo điều kiện cho đội chủ nhà Kiên Giang có bàn thắng ở cuối hiệp. Sang hiệp hai, đội bóng Sài thành cũng khẳng định họ đã chơi tấn công hết mình với nhiều sự đổi thay về chiến thuật và có được bàn thắng đẹp từ Kizito.

Theo như đó, phía đội bóng Sài thành cho rằng trận thua thảm trước đội chủ nhà vì lý do khách quan khi không có đủ đội hình mạnh nhất vì chấn thương, thẻ phạt và một đôi trường hợp xin nghỉ không đá như thủ môn Tấn Trường. Không chỉ giải trình kỹ càng về mặt con người, lối chơi về chuyên môn của từng cá nhân XT. "Thủ môn Minh Nhựt ít được ra sân tại mùa giải 2013, nhưng có trận đấu tạm được.

Ngoài công văn được gửi tới các cơ quan chức năng khẳng định không bị động, bản thân HLV Trần Tiến Đại cũng đã chính trực "chúng tôi không giải thích về vấn đề dư luận mà chỉ giải trình các vấn đề chuyên môn.

SG cho rằng họ chơi không tốt, chưa kể bị các CĐV Kiên Giang có những lời lẽ không hay trong và sau trận đấu. SG cũng đã chỉ ra được nhiều điều khiến họ phải nhận trận thua đáng ngờ ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét