Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Nhẫn cưới dưới mới thêm 9 triệu đồng ở Hà Nội.

Và cưới vào ngày nào thì đẹp? Với tuổi bọn mình dự kiến sinh con năm 2014 có hợp không? Mong các bạn tham vấn giúp mình

Nhẫn cưới dưới 9 triệu đồng ở Hà Nội

Góc tham mưu nhanh là nơi các bạn đọc san sớt cùng nhau những kinh nghiệm quý về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề nảy sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Net. Chúng mình định cưới vào tháng 10 năm nay có được không vì cả hai năm nay đều 26 tuổi.

Ban biên tập. Mời độc giả gửi bình luận tham mưu ở cuối bài viết. * Độc giả muốn được tham mưu nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ:    cuoihoi@ngoisao. Ảnh minh họa: Inmagine. Mình muốn hỏi các bạn là mình sinh ngày 26/4/1988 (âm lịch) và bạn trai mình sinh ngày 6/1/1998 (âm lịch). Mình cảm ơn rất nhiều (Quang Chiến).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét