Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Ra mắt Đặc san Phát triển công nghệ chia sẻ ngay cao.

HCM có thể là một diễn đàn, góp phần làm cho hoạt động khoa học công nghệ của Việt Nam trở thành hiệu quả hơn, gắn kết khoa học công nghệ và doanh nghiệp tốt hơn, góp một viên gạch quý giá để xây nên tòa nhà khoa học công nghệ, tòa nhà kinh tế, ngôi nhà hạnh phúc cho 100 triệu người Việt Nam”  – Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh

Ra mắt Đặc san Phát triển công nghệ cao

Dự sự kiện này có ông Đào Văn Lừng (Vụ trưởng, Trưởng Cơ quan túc trực Ban truyền giáo Trung ương tại TP.

Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị - Phó Thủ tướng Chính phủ đã gửi đến Ban Biên tập Đặc san thư chúc hạ. HCM đảm nhiệm vai trò phản ánh chân thật thực trạng phát triển công nghệ cao của tổ quốc. HCM), bà Đặng Thị Vân An (Phó Cục trưởng Cục Báo chí – Bộ Thông tin và Truyền thông) cùng đông đảo quan khách đến từ các sở, ban, ngành và các cơ quan truyền thông Trung ương và địa phương.

TƯỜNG MINH - ANH TRINH. “Đặc san Phát triển Công nghệ cao của Ban Quản lý Khu Công nghệ Cao TP. Đại diện Ban Tuyên giáo Trung Ương và Cục Báo chí – Bộ Thông tin & Truyền thông chúc mừng Hội đồng Biên tập Đặc san.

Đặc san Phát triển Công Nghệ Cao TP. Nhân số trước hết của đặc san phát hành, GS-TS. Đồng thời là một diễn đàn để các lái buôn, kiến thức và những nhà lãnh đạo, quản lý có máu nóng đối với sự nghiệp phát triển công nghệ cao của nước nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét