Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Tăng cường đã làm mới kết nối với công dân qua Chính phủ điện tử.

QĐND - Ngày 28-8, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo Quốc gia về Công nghệ thông tin, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG Việt Nam phối hợp cùng Câu lạc bộ CEO&CIO tổ chức Hội thảo Quốc gia về Chính phủ điện tử (CPĐT) năm 2013 với chủ đề “Nâng cao năng lực CPĐT: Tăng cường hiệp tác, sáng tỏ và gắn kết công dân”.

Với mục tiêu hướng đến nâng cao năng lực, tăng cường sáng tỏ, hợp tác và gắn kết công dân, duyệt y CPĐT, Chính phủ sẽ gần dân hơn. Trong tuổi giờ, trung tâm phát triển của CPĐT đã có sự dịch chuyển đích từ bảo đảm thực hành chức năng quản lý, điều hành trong các cơ quan nhà nước sang phục vụ xã hội, xúc tiến quá trình tương tác giữa người dân, doanh nghiệp với Chính phủ, tạo điều kiện để người dân đóng góp ý kiến, dự trực tiếp vào quá trình ra quyết định và xây dựng chính sách của Chính phủ.

TRẦN MINH. Đến nay, cả thảy các cơ quan ngang bộ, tỉnh, thị thành đều có trang/cổng thông báo điện tử; 90% các đơn vị trực thuộc các bộ, sở, ngành, quận, huyện đã trang bị hộp thư điện tử; 95% các bộ, cơ quan ngang bộ, 98% UBND tỉnh và 54% UBND huyện dùng phần mềm quản lý văn bản và điều hành trên môi trường mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét