Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Hóa giải tứ hành xung ngày hôm nay để cưới.

Tôi đi xem ngày cưới thì thấy bảo hai tuổi này phạm vào tứ hành xung, không nên lấy nhau

Hóa giải tứ hành xung để cưới

Nhưng vì rất yêu cô ấy, tôi vẫn quyết định tiến xa.

Tôi sinh ngày 8/3/1987 (tuổi Đinh Mão). Mời bạn đọc gửi bình luận tư vấn ở cuối bài viết. Bạn gái tôi sinh ngày 10/2/1990 (tuổi Canh Ngọ). Net. Tôi muốn hỏi các bạn là có cách nào hóa giải không? Tuổi của chúng tôi thì nên làm lễ ăn hỏi và cưới vào ngày nào sớm nhất có thể? Tôi xin cảm ơn!   Góc tham mưu nhanh là nơi các độc giả chia sẻ cùng nhau những kinh nghiệm quý về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại.

* Bạn đọc muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.

Ảnh minh họa:  Inmagine. Ban biên tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét