Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

SATRA - Sự trở lại thêm mới vào của một thương hiệu.

Qua phong trào thi đua sinh sản, lao động sáng tạo, người cần lao của công ty đã đưa ra nhiều sáng kiến, cải tiến các máy cắt sợi, máy cắt khoanh, máy cắt cuống đậu bắp,… nhằm nâng cao năng suất chế biến và năng suất lao động

SATRA - Sự trở lại của một thương hiệu

Trên diện tích 50ha, hai bên sẽ thành lập vùng chuyên canh trồng cà tím và đậu bắp theo mô hình trang trại công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu cho thị trường Nhật Bản. Đã xuất sang thị trường Nhật, Hồng Kông, Canada,… Sản phẩm truyền thống của công ty đã có nhiều khách hàng mới.

NGỌC LAN. Trong hệ thống SATRA, Cofidec còn liên kết cộng tác với Công ty CP Bao bì Sài Gòn nhằm cung cấp bao bì thủy sản xuất khẩu và màng phủ nông nghiệp phục vụ trồng rau màu tại các đơn vị hiệp tác. Opmart và các nhà hàng tại TPHCM. Thị trường mở rộng, nhiều sản phẩm mới  Đi đôi với ổn định đầu vào, Cofidec không ngừng phát triển đầu ra, mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

Đồng lòng vượt khó  Năm 2007, trước bờ vực phá sản, Cofidec đã được SATRA tái cấu trúc. Không những thế, các đối tác và người nông dân có mối liên kết chặt đẹp với Cofidec trong sinh sản cũng yên tâm sản xuất theo nhu cầu thị trường. Ngoại giả, công ty mở rộng vùng nguyên liệu tại các tỉnh, thành khác như: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận… duyệt y việc kết liên, cộng tác, Cofidec ngày một phát triển vùng vật liệu nông sản có năng suất cao và chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ.

Việc kết liên phát triển hệ thống phân phối sản phẩm nội địa tạo tiền đề giúp công ty phát triển vững bền sinh sản kinh doanh các mặt hàng phục vụ trong nước. Những sản phẩm mới liên tục được ra mắt, nhất là vào các dịp lễ, tết. Thu hoạch sản phẩm đậu bắp (liên kết vùng vật liệu với Công ty CP Nông nghiệp U&I (Unifarm) trực thuộc Tập đoàn U&I Group của tỉnh Bình Dương) Tại thị trường nước ngoài, bên cạnh kênh phân phối tại các thị trường truyền thống đang ngày càng phát triển, duyệt y sự hỗ trợ của các Văn phòng đại diện SATRA tại nước ngoài đã tạo điều kiện cho công ty trong việc mở mang các thị trường mới.

Tại TPHCM và các tỉnh, thành khu vực phía Nam, Cofidec có thêm nhiều hệ thống phân phối, gồm 7 hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích và 29 đại lý

SATRA - Sự trở lại của một thương hiệu

Nhiều mặt hàng mới cung cấp vào hệ thống SATRA, Co. 000 tấn. Năm 2013, diện tích trồng đậu bắp là 100ha với tổng sản lượng khoảng 900 tấn.

Trong phạm vi chương trình liên kết hiệp tác giữa SATRA và tỉnh An Giang, năm 2012, Cofidec hiệp tác với nông dân trồng đậu bắp trên tổng diện tích 46ha. Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Hội đồng thành viên và Ban giám đốc điều hành SATRA, thời gian qua, Cofidec đã và đang thực hành song song nhiều giải pháp như: cải tạo nhà xưởng, xây dựng nhà máy sơ chế nguyên liệu nông phẩm, đầu tư xây dựng nhà máy chế biến nông thủy sản xuất khẩu và mua nhà máy chế biến hải sản; đồng thời, công ty cũng mạnh dạn nâng cấp, mua sắm máy móc thiết bị mới.

Sự trở lại của thương hiệu Cofidec là nét đẹp của tinh thần kết đoàn, đồng lòng của tập thể cán bộ công viên chức công ty trong tuổi mới và cũng là minh chứng cho thành công của việc liên kết, cộng tác trong hệ thống SATRA và các đối tác.

Có thể thấy, nhờ sự chỉ đạo áp của SATRA, Cofidec đang có sự phát triển vững bền, năng lực cạnh tranh của công ty ngày càng cao, ứng biến kịp thời với sự mẫn cảm của thị trường cũng như đáp ứng mong mỏi của đối tác và người tiêu dùng. Với sự hỗ trợ của SATRA, Cofidec can dự thường xuyên với với các đô thị, tìm thêm các vùng vật liệu mới để đảm bảo nguồn vật liệu được xuyên suốt.

Bước đi kiên cố  Trong điều hành sinh sản, Chi ủy và Ban Giám đốc Cofidec xác định nguồn vật liệu đầu vào là một trong những vấn đề hết sức quan trọng. Ước lượng sản lượng thu về mỗi năm là 3. Với thế mạnh của mình, Cofidec cung cấp vật tư (giống, màng phủ nông nghiệp, công cụ thu hoạch), hỗ trợ đầu tư hệ thống tưới nước, hỗ trợ quy trình kỹ thuật thu hoạch và mua lại tất tật sản lượng nông sản thu hoạch được.

Tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, Cofidec kết liên với các hộ dân trồng 75ha cà tím. Kết quả đáng mừng, doanh thu năm 2012 của công ty đạt gần 140% so với kế hoạch và bằng gần 150% so với cùng kỳ; lợi nhuận đạt trên 500% so với kế hoạch và bằng gần 600% so với cùng kỳ

SATRA - Sự trở lại của một thương hiệu

Sự trở lại của thương hiệu Cofidec trong lĩnh vực thực phẩm càng ý nghĩa hơn bởi đó là sự bình phục, vượt qua và đi lên từ “tâm bão kép” - vừa khắc phục khó khăn trong nội bộ công ty, vừa đương đầu với những khó khăn chung của nền kinh tế. Các công nhân được trang bị đồng phục bảo hộ chuẩn bị vào ca Đặc biệt, năm 2012, Cofidec đã ký kết hợp đồng hiệp tác đầu tư trồng và bao tiêu sản phẩm với Công ty CP Nông nghiệp U&I (Unifarm) trực thuộc Tập đoàn U&I Group của tỉnh Bình Dương.

Từ đó, đã đáp ứng kịp thời nhu cầu sản xuất, chế biến hàng xuất khẩu, đưa tới các thị trường trung tâm như Nhật Bản và Hàn Quốc. Được các cấp chính quyền tương trợ và được dân cày hăng hái hưởng ứng, vùng nguyên liệu đậu bắp ngày một mở rộng. Năm 2012, thu nhập bình quân đầu người là 4,2 triệu đồng/tháng, tăng hơn 8% so với năm 2011 và dự định năm 2013 sẽ đạt 4,6 triệu đồng/người/tháng.

Trong công tác nhân sự, công ty tích cực tuyển dụng và tổ chức sản xuất theo hướng chuyên môn hóa; cần lao giỏi và người trực tiếp sinh sản được tăng lương hạp; người cần lao được đảm bảo thu nhập. Mô hình cộng tác cung cấp màng phủ nông nghiệp sẽ thực hành trên khắp các vùng vật liệu chuyên canh năm 2013 và các năm tới. Nhiều biện pháp thực hiện hà tằn hà tiện, tránh vung phí nguyên nhiên nguyên liệu được vận dụng, góp phần giảm tổn phí trong sinh sản kinh doanh.

Doanh thu nội địa 6 tháng đầu năm 2013 của công ty tăng hơn 72% so với năm 2012. Công nhân đang sơ chế mặt hàng tôm đông lạnh để xuất khẩu đi Nhật Sau khi Cofidec sát nhập vào SATRA, toàn thể cán bộ công nhân viên công ty yên tâm sự tưởng, kết đoàn, hợp nhất trong nội bộ và tập hợp vào sinh sản kinh dinh. Dự kiến các chỉ tiêu về doanh thu, sản lượng, hiệu quả kinh doanh,… của năm 2013 sẽ tăng từ 11-12% so với năm 2012.

Để đáp ứng các đơn hàng lớn của khách hàng, năm 2013, Cofidec nâng cao công suất, khả năng sinh sản thực tiễn lên 30-40%. Có thể nói, năm 2013 công ty đã có một bước tiến mới trong việc thúc đẩy hợp tác trực tiếp với hệ thống siêu thị tại Nhật Bản, nhiều sản phẩm mới như: chả lụa, ớt ngọt đông lạnh,.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét