Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Viettel tuyên mọi người đọc bố bỏ khái niệm nhà mạng viễn thông.

Cách triển khai của Viettel là thực hiện may đo theo từng đơn đặt hàng để người dùng không phải đổi thay thói quen

Viettel tuyên bố bỏ khái niệm nhà mạng viễn thông

Lê Kim Liên PHẢN HỒI. Trong lĩnh vực giáo dục, “  hệ thống phần mềm SMAS của Viettel mang lại giải pháp tổng thể cho toàn ngành giáo dục, đáp ứng đúng nhu cầu về đồng bộ hệ thống quản lý trên cơ sở kế thừa và dùng chung cơ sở dữ liệu từ các cấp, các địa bàn quản lý khác nhau  ”- ông Nguyễn Hoài Chương, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP HCM– đơn vị khai triển thể nghiệm diện rộng SMAS trước hết trên toàn quốc cho biết.

Đến năm 2015, sẽ có 30% người Viettel tập kết vào phát triển các ứng dụng. Ông Nguyễn Trần Hiệu- Cục phó Cục CNTT, Tổng cục Hải Quan, Bộ Tài chính- cho biết: “  hiện Cục thương chính Tp Hồ Chí Minh đã khai triển cả thảy các thủ tục khai báo điện tử duyệt hệ thống e Manifest hợp tác với Viettel.

CôngThương   - Ngày 28/8/2013, Trung tâm Giải pháp công nghệ thông tin, đại diện cho Tập đoàn Viễn thông Quân đội đã dự Hội thảo và Triển lãm nhà nước về chính phủ điện tử năm 2013 do Ban chỉ đạo Quốc gia về công nghệ thông tin (CNTT), Bộ thông tin và Truyền thông phối hợp Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG tổ chức tại Hà Nội. Với vai trò là doanh nghiệp chủ lực về viễn thông và CNTT, Viettel đã thành lập trọng tâm Giải pháp CNTT nhằm hiện thực hóa chiến lược đưa CNTT vào mọi lĩnh vực, góp phần đưa Việt Nam sánh vai cùng với các cường quốc về CNTT.

Bây chừ, các dự án này bắt đầu mang lại những kết quả rất khả quan

Viettel tuyên bố bỏ khái niệm nhà mạng viễn thông

Thời kì qua, Viettel đã cộng tác với các cơ quan ban ngành và các Tập đoàn hàng đầu Việt Nam triển khai thành công các dự án ứng dụng CNTT lớn như: Hệ thống Quản lý văn bản và Hồ sơ công việc cho Văn phòng Chính Phủ, Hệ thống thông quan điện tử đối với tàu biển (e Manifest), Hệ thống Chính quyền điện tử tại Hà Giang, Hệ thống cung cấp bộ sản phẩm quản lý nhà trường (SMAS), Hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến trên nền móng 3G cho Vinamilk… Các giải pháp và sản phẩm CNTT đều do Viettel nghiên cứu phát triển và làm chủ công nghệ, có khả năng tùy biến và linh hoạt cao, có thể đáp ứng mọi nhu cầu đặc thù.

Gần 40 hãng tàu ra vào cảng Tp Hồ Chí Minh đều đã khai báo điện tử, hà tằn hà tiện rất nhiều Thời gian và phí tổn”. ONE. 000 người. Tại hội thảo này, Viettel đã mang đến 6 giải pháp phần mềm dành cho các cơ quan bộ ngành bao gồm: phần mềm quản lý trường học SMAS, phần mềm quản lý cán bộ VGOMS, cổng thông tin điện tử V-Portal, phần mềm thông quan điện tử Emanifest, hệ thống quản lý lý lịch tư pháp và văn phòng điện tử Office.

Giờ, số lượng người mà Viettel đầu tư cho phát triển ứng dụng là gần 3. Ngoài ra, Viettel còn cung cấp các sản phẩm tích hợp CNTT và Viễn thông dưới dạng dịch vụ, điều này mang ích to lớn cho người dùng khi dùng mà không cần quan hoài tới việc đầu tư vào hạ tầng hay trả chi phí bản quyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét