Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Wilshere: khá là hot Chile đá như Barca!.

Và ngay cả cách họ gây áp lực lên đối phương sau khi để mất bóng

Wilshere: Chile đá như Barca!

Nhưng vết đau này không quá nghiêm trọng. Tiền vệ 21 tuổi đang khoác áo Arsenal cho biết. Họ có một phong cách rất khác so với những đối thủ mà chúng tôi từng đụng độ trước đây. Tiền đạo đang thi đấu cho Barca Dù được thi đấu trên sân nhà Wembley. Việc phải dừng bóng và xếp lại thế trận luôn rất khó tạo ra đột biến vì đối phương đã có thời kì phòng bị.

Chúng tôi sẽ còn gặp nhiều đội bóng như thế. Ít ra chúng tôi đã biết được đối thủ của mình sẽ thi đấu thế nào”. Wilshere tỏ vẻ thú nhận cách thi đấu tiểu xảo của Chile. “Tôi cho rằng đó là một bài học cho ĐT Anh.

Vì đó là giải đấu được tổ chức ở Brazil (khu vực Nam Mỹ). Chile không giống Ukraine. Jack Wilshere (trước) trong1 pha tranh bóng với Alexis Sanchez. Chúng tôi đã không có nhiều thời gian để cầm bóng và triển khai thế trận theo ý muốn của mình”.

Tôi nhớ rằng lần cuối tôi gặp 1 đối thủ thế này là ở trận đấu với Barca.

ĐT Anh đã không thể vượt qua Chile dù được thi đấu trên sân nhà Wembley Ngôi sao trẻ của Arsenal đã bị đau bắp chân ở trận đấu vừa qua với Chile. Tuy nhiên

Wilshere: Chile đá như Barca!

Wilshere không hề cảm thấy “cay cú” đối thủ. Chile có lối chơi giống như Barca từ cách họ kiểm soát bóng.

Khai triển bóng từ phần sân nhà. “Đó là một trận đấu rất khó khăn. Bạn rất dễ rơi vào tình trạng rưa rứa như tôi. Wilshere nhận xét. ĐT Anh vẫn bị Chile vượt qua với tỉ số 2-0. Tại VCK World Cup sắp tới. “Bắp chân tôi gần như tê cứng sau trận đấu.

Các đội bóng Nam Mỹ thường phạm lỗi nhẹ để phá vỡ tiết điệu thi đấu của đối thủ. Đó chỉ là một vết đau nhẹ và là hệ quả từ lối đá đầy tiểu xảo của các cầu thủ Chile. Và theo giảng giải của Wilshere. Trước những đối thủ đến từ Nam Mỹ.

Thất bại của anh và các đồng đội trước Chile như một kết quả thế tất. Có lẽ chúng tôi cũng nên học hỏi đôi chút về phong cách này của họ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét