Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Cùng đọc lại Aly Cissokho muốn hợp đồng dài hạn với Liverpool.

“Đó là một điều tự hào để thi đấu cho Liverpool”

Aly Cissokho muốn hợp đồng dài hạn với Liverpool

Phạm Kiên (thethaovietnam. “Mùa giải còn dài và còn rất nhiều trận đấu phía trước. Nhưng sẵn sàng để vượt qua những thách thức khốc liệt của bóng đá Anh. Premier League là một giải đấu ác liệt. Quờ đều có thể thi đấu ở mức độ tối đa cho đến phút rốt cục của trận đấu”. HLV sẽ đấu là người đưa ra quyết định và điều quan yếu là chúng tôi phải nối tôn trong đối thủ để có thể thi đấu tốt nhất mỗi tối thứ Bảy.

Đây là giải đấu có sự kết hợp giữa sức mạnh và bóng đá kỹ thuật”. “Nó là một cuộc chiến không ngừng. Vn). Cissokho phát biểu trên trang web chính thức của CLB. Cố nhiên tôi cũng hạnh phúc khi được thi đấu ở đây và tôi hy vọng mình sẽ tiếp chuyện ở lại CLB sau khi chấm dứt mùa giải”.

Cissokho nhấn rằng nó không phải dễ dàng để có thể trở thành một cầu thủ thẳng tắp thi đấu trong đội hình của HLV Brendan Rodgers. Cầu thủ người Pháp đang thi đấu trong màu áo Liverpool theo dạng cho mượn từ Valencia. “Đó là một niềm kiêu hãnh.

Và cầu thủ 26 tuổi bây giờ muốn nhận được một bản hiệp đồng chính thức với The Kop sau khi đã gây ấn tượng trong màu áo Liverpool ở thời đoạn đầu mùa giải năm nay. Một điều đáng kinh ngạc là ngay cả những đội ở giữa bảng xếp hạng cũng không bị bỏ xa so với những đội bóng phía trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét