Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Thêm mới vào Rossi đã sẵn sàng cho suất đá cặp với Balotelli tại Italia.

Nhưng Nigeria cũng không phải đối thủ dễ dàng cho thầy trò Prandelli vì họ đang có phong thái cao khi vừa thắng lợi Ethiopia cách biệt 4-1

Rossi đã sẵn sàng cho suất đá cặp với Balotelli tại Italia

Cesare Prandelli nói rằng ông sẽ trao cho Giuseppe Rossi dịp thuyết phục ông cùng CĐV Italia về suất đá chính nếu Italia có kết quả tốt trước Nigeria trong trận giao hữu. Nhưng tôi vẫn sẽ có nhiều sự kết hợp thí điểm để tìm ra phương án tối ưu nhất” Italia hiện đang trải qua chuỗi 3 trận hòa liên tiếp với Đan Mạch.

Vn) – HLV trưởng của The Azzurri vẫn chưa quyết định được đối tác thích hợp nhất với 'siêu quậy' Mario Balotelli trên hàng công đội bóng áo Thiên Thanh. (BongDa. Rossi đang trông coi sẽ kết hợp tốt với Balotelli trên hàng công Italia Cả Italia và Nigeria đều đã lọt qua vòng loại World Cup và sẽ cùng nhau thi đấu trận giao hữu tại sân Craven Cottage của Fulham để kiểm nghiệm lại đội hình cho vòng chung kết tại Brazil sang năm.

Chiến lược gia người Italia dấn đang từng một đối tác trên hàng công với Balotelli: “Balotelli là sự chọn lựa số một của tôi cho vị trí trung phong cắm. Com. Armenia và Đức trên trường đấu Quốc tế. Hiện thời tôi đang cố tìm ra một người đá cặp hạp cho cậu ấy” “Giuseppe Rossi sẽ có dịp trong trận gặp Nigeria. Và đây là nhịp để trung phong đang vào “phom” của Fiorentina thể hiện mình tại trận giao hữu ở London sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét