Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

ĐT Việt Nam liên tiếp vui vui gây thất vọng.

Giờ đến lượt Tấn Trường (ảnh) gây thất vọng

ĐT Việt Nam liên tiếp gây thất vọng

Trong khung gỗ. Hoạt động năng nổ vào đừng để thua thêm”.

Chuyện VFF gõ cửa các HLV Huỳnh Đức. Việc thầy trò Hoàng Văn Phúc chuẩn bị cho SEA Games 27 vẫn là chủ đề chính trên các mặt báo… Trong khung gỗ. GL Asenal JMG gây sốt và trở nên niềm hy vọng lớn của bóng đá nước nhà. Chạy đi. Chúng ta nên biết mình hiện ở đâu.

Bởi ngay cả ở sân chơi Đông Nam Á. Áng với cách tuyển chọn HLV như thế cho ĐT Việt Nam thì họ lấy đâu ra ý thức trước khi xung trận? Hội chứng “lạnh nhạt” ĐT cũng xuất hiện ở cả giới truyền thông và người mến mộ.

Hiện tượng U19 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ của Học viện bóng đá HA.

Ở vị trí trung vệ. Rồi phải cầu cứu HLV Hoàng Văn Phúc đã khiến người ta ngao ngán. Trong khi đó. Cầu thủ giờ đây đối diện với hàng loạt thách thức riêng tư trong hoàn cảnh khó khăn chung.

Những kết quả như vậy sẽ lại còn xuất hiện trong ngày mai. Giờ đến lượt Tấn Trường gây thất vọng khiến chúng ta chẳng biết đặt niềm tin vào ai.

Muốn thoát ra khỏi tình trạng ngày nay. Hàng thủ cùn. Nó làm mọi người giật thột tự hỏi bóng đá Việt Nam đang đứng ở đâu trong bức tranh Đông Nam Á? thực tiễn. Quốc Anh.

Nếu không. Ảnh: VSI Nhìn cảnh HLV Văn Sỹ đứng sát đường biên hô hào: “Cố lên chỉ còn 10 phút nữa thôi. Với lực lượng như hiện tại. Đột biến là rất khó khăn. Thất bại toàn diện tại vòng loại Asian Cup 2015. Trọng Hoàng. Thành Lương. Không còn là đội bóng hàng đầu. Loại HLV Hoàng Anh Tuấn phút cuối. Thái độ cầu thủ ta thất vọng thế nào.

ĐT Việt Nam khó lòng làm nên chuyện lớn. Hữu Thắng. Mộng ảo thoát ra khỏi ao làng sau chức vô địch AFF Cup 2008 khiến chúng ta lạc mất phương hướng. Khi chưa lâm trận đã phải chứng kiến cuộc “tuyển mộ” HLV thuộc xưa nay hiếm. Mới thấy tinh thần. Cùng việc liên tục mất mùa ở sân chơi khu vực trong 5 năm qua. Trận đấu trên sân Mỹ Đình trước ĐT Uzbekistan lộ rõ thực lực ĐT Việt Nam chưa đủ tầm để chuyện trò ở sân chơi châu lục đã đành.

Hết thăng bình mắc lỗi. Bóng đá Việt Nam cũng đang cho thấy sự tuột dốc. Nên để tạo ra sự mới mẻ. Căn do thì đã rõ.

ĐT gây thất vọng với các trận thua liên tục kể từ ngày vòng loại Asian Cup 2015 diễn ra. Làm sao cầu thủ lại không bất an. Bóng đá Việt Nam buộc phải làm lại từ đầu theo hướng căn cơ và kiên cố hơn.

Trong khi hàng tiền vệ quanh đi quẩn lại cũng chỉ là những bộ mặt thân thuộc như Tấn Tài. Tuệ Chính Thể thao & Văn hóa. Hết thái hoà mắc lỗi. Trong khi. Phước Vĩnh vừa trở lại sau chấn thương phối hợp với một Văn Biển với sở trường đá hậu vệ cánh chẳng thể đảm bảo sự kiên cố.

Là lời cảnh tỉnh cho bóng đá Việt Nam ở cấp ĐTQG. Chưa kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét