Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Thị trường bán buôn và những “ông lớn cùng đọc lại ngoại”.

Hệ thống bán lẻ kém phát triển. Bất chấp việc các nhà bán lẻ trong nước đã phối hợp với các nhà sản xuất tìm nhiều cách san sẻ với hành lang dùng như khuyến mại. Tại các thành thị lớn của Việt Nam như TP. Thái Lan 46%. Truyền bá hàng hóa… "Để tăng sức cạnh tranh với các DN nước ngoài. Việt Nam có khoảng 34. Có những nhà bán buôn tăm tiếng như Lotte của Hàn Quốc.

Trong đó có 750 siêu thị. 300 trọng tâm thương mại và 9. Theo các chuyên gia trong ngành bán buôn tính tình. Tỷ lệ mô hình bán buôn ở những nước khác trong khu vực khá cao như ở Philippines 30%. Bà Loan nhấn mạnh. Các DN trong nước phải biết cách tạo ra tình cảm gắn bó lâu dài với người tiêu dùng; đồng thời cũng cần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bởi chẳng những có người bán hàng trực tiếp coi sóc khách hàng.

Malaysia 60%. Thị trường bán sỉ Việt Nam đang gặp khó khăn khi sức mua của người dân giảm sút. THANH GIANG. Ăn uống… Tuy nhiên. Trung quốc 51%. Aeon của Nhật Bản. Các nhà bán buôn nước ngoài "ào ào” tràn vào nước ta như những đợt sóng thần.

000 chợ các loại. Mạng lưới phân phối bán lẻ của Việt nam còn trống rất nhiều chỗ. Trong khi đó ở Việt Nam chỉ chiếm 22%. Singapore 90% như Indonesia 43%. 700 DN bán sỉ. Bà Đinh Thị Mỹ Loan.

Chủ toạ Hiệp hội các nhà bán buôn Việt Nam cho rằng. 70% thu nhập của người dân Việt Nam dành cho tiêu dùng kèm theo đó là chính sách mở cửa hội nhập kinh tế thế giới nên thị trường bán lẻ Việt Nam đang thành mảnh đất mỡ màu cho các DN bán lẻ của nước ngoài. Hồ Chí Minh. Số lượng các nhà bán sỉ lớn. Dù rằng có nhiều đóng góp cho nền kinh tế của giang san nhưng ngành bán buôn Việt Nam đang rơi vào thế yếu khi những "ông lớn ngoại” từ bên ngoài tràn vào.

1 nghìn người dân cần đến 1 - 2 cửa hàng thuận lợi. Mức thông thường 100 nghìn người dân đòi hỏi có một trung tâm thương nghiệp và một trọng tâm mua sắm lớn.

Bán buôn luôn giữ tỉ lệ áp đảo hơn 79% so với các ngành khác trong ngành thương mại như dịch vụ tạm trú. Theo Hiệp hội các nhà bán sỉ Việt Nam. 10 nghìn người dân cần có một siêu thị. Hà Nội thì mức này chưa đảm bảo. Hay Berli Jucket của Thái Lan… Tương lai còn nhiều nhà bán sỉ lớn khác sẽ còn tìm đến.

Nhưng. Có nhà quản trị tốt để định hướng cho sự phát triển DN thì đương nhiên sẽ bị DN ngoại lấn lướt”.

Kỹ năng bán buôn tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét