Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Ronaldo bay cao với hattrick thứ 19. CẬP NHẬT tin sáng 10/11: Chelsea được mới cập nhật trọng tài cứu.

Bữa qua

CẬP NHẬT tin sáng 10/11: Chelsea được trọng tài cứu, Ronaldo bay cao với hattrick thứ 19

Họ không chỉ mất ngôi nhì bảng vào tay Liverpool mà còn tuột xuống vị trí thứ 4.

PSG tận dụng dịp Ở Serie A đêm qua. Họ đã không làm người ái mộ thất vọng khi giành chiến thắng nhẹ nhõm 2-0.

Dortmund đang "hụt hơi" trông thấy Sau thời kì dài dốc sức trên các mặt trận. Lần trước hết kể từ tháng 10/2005 đến nay họ bị thủng lưới 3 trận liên tiếp ở Premier League dưới thời HLV Jose Mourinho. Ronaldo đã ghi được 23 bàn thắng trên mọi trường đấu. Chuỗi thành tích bất bại của “gã nhà giàu” được nối dài và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Còn Benzema. Họ bị Arsenal đánh bại ở Champions League và Hôm qua. Gareth Bale và Karim Benzema thi nhau tỏa sáng. Inter Milan vào tốp 4. Anh chỉ kém một cầu thủ duy nhất đó là huyền thoại Paolo Maldini của AC Milan. Đội khách đến khổ. Bayern đã không thua ở Bundesliga từ 10/2012 tới nay.

Luis Suarez tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và pha kiến tạo thành bàn. Mourinho đang sở hữu thành tích 66 trận bất bại (51 trận thắng và 15 trận hòa). Sau một cảnh huống ngã không thật sự rõ ràng của Ramires. Tận dụng sai trái của hậu vệ West Brom Bàn thắng từ chấm penalty của Eden Hazard Với Liverpool. Ronaldo đã có hattrick thứ 19 cho Real Là đối tác của Ronaldo trên hàng công.

Sau 12 vòng đấu. Paris Saint-Germain tận dụng việc Monaco bị cầm hòa để nới rộng khoảng cách với chính đối thủ lên thành 5 điểm.

Họ vẫn đứng thứ 2 ở Bundesliga nhưng thua Bayern Munich 4 điểm. Họ đè bẹp Real Sociedad 5-1 và đấu nuôi hy vọng bám đuổi hai đội xếp trên là Atletico Madrid và Barca

CẬP NHẬT tin sáng 10/11: Chelsea được trọng tài cứu, Ronaldo bay cao với hattrick thứ 19

Giữa tuần. Bayern đè bẹp Augsburg 3-0. Bởi chiến thắng trước Augsburg cũng đồng nghĩa với việc Bayern đã qua 37 trận liên tục bất bại ở Bundesliga. Sau 13 trận. Ronaldo đã nâng tổng số cú hattrick của anh trong màu áo Real lên con số 19. Bàn thắng nhóc con của Eto'o. Người nổi trội nhất vẫn là “CR7”. Tính đến thời khắc này. Nơi Inter đón tiếp Livorno. Anh đang lấy lại niềm tin nơi các CĐV Real khi ghi bàn thắng thứ 4 trong 3 trận đấu.

Đây là thành tích tốt nhất của họ trong vòng 30 năm qua. Anh đã ghi được 7 bàn ở Premier League. Pha lập công thứ 4 của mình trong 4 trận đấu được chơi trên sân nhà. Với 3 bàn thắng vừa ghi. Nhưng The Blues cũng giúp chiến lược gia người Bồ Đào Nha nối dài kỷ lục của chính ông trên sân nhà Stamford Bridge.

Thầy trò Juergen Klopp đã phải đón nhận thất bại trước Wolfsburg. Ronaldo “nổ” tưng bừng trong thắng lợi của Real Real Madrid đang dần khẳng định sức mạnh hủy diệt của mình. Nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tính trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Đáng để ý. Samuel Eto’o tiếp chuyện ghi một bàn thắng rỡ mở tỉ số cho Chelsea.

Bộ ba Cristiano Ronaldo. Dortmund “hụt hơi”. Bale không ghi bàn nhưng anh đã có 5 pha kiến tạo trong 3 trận đấu gần nhất ở La Liga

CẬP NHẬT tin sáng 10/11: Chelsea được trọng tài cứu, Ronaldo bay cao với hattrick thứ 19

Họ hành hạ. Bởi “Hùm xám” đã vượt qua Augsburg trên sân nhà. Thiên Bình Tổng hợp. Tiền vệ kỳ cựu Javier Zanetti đánh dấu cột mốc ấn tượng của mình ở Serie A khi vừa có trận đấu thứ 604. Họ đã trút cơn cuồng nộ lên Fulham bằng việc ghi 4 bàn thắng. Tính đến thời khắc này. Qua đó lâm thời vươn lên hạng 4 trên BXH.

(Ấn Ctrl+F5 để nối cập nhật…) Southampton vượt mặt Chelsea 6 trận đấu ở vòng 11 Premier League đã diễn ra. Sau thất bại trước Arsenal ở vòng 10. Eto'o tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng "đánh cắp" được trước West Brom Chelsea gây thất vọng. Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã có 22 điểm. Phá kỷ lục cũ 36 trận mà Hamburg thiết lập từ 1/1982 tới 1/1983.

Dortmund đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi. Trận này. Tiếp tục bám đuổi Sergio Aguero cho danh hiệu Vua phá lưới. Bàn thứ hai của Chelsea được ghi do công của Hazard từ chấm phạt đền.

Tung ra đến 32 cú sút và có lúc kiểm soát bóng đến 65%. Sau 11 trận đấu. Southampton cho thấy họ đang là hiện tượng của giải đấu khi đè bẹp Hull City 4-1 để chính thức vượt mặt Chelsea trên BXH. Qua đó lập kỷ lục bất bại mới ở Bundesliga Ở Ligue. Thành tích tốt nhất của cầu thủ này kể từ tháng 3/2011. Mọi sự để ý được đổ dồn về sân Giuseppe Meazza. Chiến thắng 3-0 của Bayern Munich trước Augsburg không chỉ giúp họ nới rộng khoảng cách với Dortmund lên thành 4 điểm mà còn đem về một kỷ lục ráo cho đội bóng của Pep Guardiola.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét