Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Chiến dịch “Mang món quà mùa Đông chia sẻ ngay Hàn Quốc tới Việt Nam 2013-2014”.

Lượng khách Việt Nam tới thăm Hàn Quốc đã tăng đáng kể

Chiến dịch “Mang món quà mùa Đông Hàn Quốc tới Việt Nam 2013-2014”

Trừ thời gian cao điểm Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

Chấm dứt chiến dịch. Để kích cầu thị trường du lịch Hàn Quốc và đường bay tới Hàn Quốc mùa Đông này. KTO tại Việt Nam cùng với VNA chi nhánh miền Bắc sẽ cứ vào kết quả bán để tiến hành trao giải “2013 Korea Travel Awards”.

Trong thời gian qua. Các hạng mục trao giải chính bao gồm: Giải “Vua bán hàng mùa thấp điểm”. THU THỦY. Lễ trao giải dự định được tổ chức vào ngày 19-12-2013. Quảng bá du lịch mùa Đông cùng các công ty du lịch trên nhiều công cụ và dưới nhiều hình thức đa dạng.

Giải “Đối tác có sản phẩm được khách hàng đánh giá tốt nhất”.

Kết hợp với chương trình Tổng kết năm 2013 “KOREAN NIGHT” của KTO tại Việt Nam. Mùa Đông hứa mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho du khách khi tới giang san Hàn Quốc. KTO tại Việt Nam cũng đưa ra một chương trình kết hợp quảng cáo. Chương trình ưu đãi này được áp dụng từ ngày 15-11-2013 đến hết ngày 31-3-2014.

VNA chi nhánh miền Bắc sẽ triển khai mức giá ưu đãi. Đây là một trong những chiến dịch truyền bá lớn nhất trong năm nhằm giới thiệu cảnh đẹp mùa Đông Hàn Quốc tới khách du lịch Việt Nam. Trong đó có những tháng tăng đến hơn 30% (tháng 7-2013).

Khuyến khích các công ty du lịch cùng thúc đẩy bán mạnh thị trường Hàn Quốc vào mùa này. Giải “Đối tác bán hàng tốt nhất 2013” và giải “Đối tác mới ấn tượng nhất”. Nguồn: Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Lễ trao giải dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 3-2014. Cũng trong buổi họp báo.

Đích KTO và VNA đặt ra trong mùa Đông năm nay là đạt được lượng khách tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. KTO tại Việt Nam và VNA chi nhánh miền Bắc cũng thông báo về giải thưởng và lễ trao giải “2013 Korea Double Double Incentive” dành cho các công ty du lịch bán được nhiều tour du lịch khen thưởng tới Hàn Quốc trong năm 2013. Giảm từ 25 đến 30% so với mức giá đang vận dụng dành cho các đối tác du lịch chiến lược có sản phẩm dùng đường bay của Vietnam Airlines tới Hàn Quốc.

Song song với chương trình giảm giá ưu đãi của VNA chi nhánh miền Bắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét