Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

ĐT Italia đón tin vui. mới cập nhật Serie A ngày 18/11: Thành Milan đá giao hữu.

Hai cầu thủ này đều đang là cột trụ trong đội hình của HLV Montella

Serie A ngày 18/11: Thành Milan đá giao hữu, ĐT Italia đón tin vui

Giao kèo cũ của tiền vệ kì cựu này với Juventus sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng vẫn chưa có buổi thương thảo nào diễn ra giữa anh và đội bóng chủ quản về vấn đề gia hạn. Tân chủ tịch Inter. HLV hiện giờ của Palermo là ông Giuseppe Iachini.

Thành Milan đá giao hữu: Milan thắng dễ. Tuy nhiên ngày bữa qua. Palermo đã có 27 điểm sau 14 vòng đấu và trợ thời dẫn đầu bảng.

Cả hai đều đã tham gia tập luyện với cả đội và hoàn tất cả thảy các bài tập. Tiền đạo của Fio gặp phải vấn đề với amidan trong khi tiền vệ của Roma bị bong gân. Được biết. Serie B: Palermo vươn lên đầu bảng Đội bóng xứ đảo Palermo đã vươn lên dẫn đầu Serie B sau khi đánh bại Reggina 2 – 0 ngay trên sân khách bằng các bàn thắng của Barreto và Milanovic.

Đội bóng cũ của Menez cũng như Galatasaray của Mancini cũng đã nhảy vào cuộc đua để có được chữ kí của cầu thủ này. Palermo đứng ở vị trí thứ 18 tại Serie A và phải xuống hạng. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Craven Cottage của Fulham

Serie A ngày 18/11: Thành Milan đá giao hữu, ĐT Italia đón tin vui

Năm 2012. Chelsea và Manchester United như được “mở cờ trong bụng”. ĐT Ý đón tin mừng Hai cầu thủ Giuseppe Rossi và Daniele De Rossi đã trở lại luyện tập và có thể sẽ ra sân trong trận giao hữu với Nigeria vào thứ Hai. Rossi và De Rossi đều chẳng thể tham gia trận hòa 1 – 1 với Đức.

Fiorentina rất tự tín vào thương vụ này bởi họ có mối quan hệ rất tốt với Tàu ngầm vàng sau khi đã chiêu mộ Giuseppe Rossi và Borja Valero từ đội bóng Tây Ban Nha.

Jeremy Menez đang được Juventus. Thương lái Erick Thohir cũng có mặt để theo dõi trận đấu này. Vào thứ Hai tới. Là người Argentina nhưng anh cũng có hộ chiếu Italia. Họ cũng đã gây chú ý khi mời Gennaro Gattuso về dẫn dắt tuy nhiên cựu cầu thủ Milan bị ông chủ Maurizio Zamparini thải hồi chỉ sau 6 trận. Fiorentina “kết” hậu vệ Argentina Nhật báo La Repubblica đưa tin Fiorentina đang rất “kết” hậu vệ Mateo Musacchio của Villarreal.

Italia sẽ có trận giao hữu với đại diện châu Phi. Trong khi AC Milan giành thắng lợi nhẹ nhàng 3 – 1 trước đội bóng Thụy Sĩ Young Boys nhờ các bàn thắng của Kaka

Serie A ngày 18/11: Thành Milan đá giao hữu, ĐT Italia đón tin vui

Tottenham. Fiorentina và Napoli để mắt tới. Thông báo này khiến các đại gia bóng đá Anh là Arsenal. Musacchio. Với thắng lợi này.

Anh trở lại quê nhà đầu quân cho đại gia mới nổi PSG. Mùa giải trước. Nigeria. Đại gia Anh mừng ra mặt Andrea Pirlo cho biết anh chưa nghĩ đến chuyện gia hạn hợp đồng với Bà đầm già thành Turin. Giao kèo của Musacchio sẽ chấm dứt vào tháng 6 tới và Fio đã sẵn sàng ngồi vào bàn thương thảo với Villarreal về trường hợp của hậu vệ này.

Nên chi họ không lo mất một suất hộ chiếu ngoài EU nếu tuyển mộ được cầu thủ này. Pirlo gia nhập Juventus vào tháng 7/2011 và đóng vai trò quan yếu trong hai Scudetto liên tiếp của Lão bà ở hai mùa giải gần đây. Menez là một khuân mặt quen thuộc tại Serie A sau khi anh đã có 3 mùa bóng thi đấu cho AS Roma (2008 – 2011)

Serie A ngày 18/11: Thành Milan đá giao hữu, ĐT Italia đón tin vui

Pirlo chưa gia hạn hiệp đồng. Menez "đắt hàng" thông báo từ mercato365. Ngoài 3 đội bóng Ý thì Monaco. Nerazzurri còn bị thiệt quân khi Walter Samuel và Zdravko Kuzmanovic đều dính chấn thương. Saponara và Cristante thì Inter lại bất thần thất thủ 0 – 1 trước Chiasso.

23 tuổi. Com cho hay cầu thủ chạy cánh của Paris Saint Germain. Inter bất thần thất bại Tận dụng quãng thời gian Serie A tạm nghỉ vì loạt trận giao hữu và play off World Cup 2014. (Theo Thethao247). Hai đội bóng thành Milan đã tham dự các trận giao hữu để các cầu thủ giữ phong độ. Menez không phải là sự chọn lọc ưa chuộng của HLV Laurent Blanc khi từ đầu mùa đến nay anh mới chỉ được thi đấu vẻn vẹn 288 phút và ghi được 1 bàn thắng thành thử anh đang coi xét khả năng rời khỏi sân Parc des Princes khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Không chỉ vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét