Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Chelsea tính thanh lý cả Mata. Demba khá là hot Ba và Bruyne. Luiz.

Coi chừng Chelsea không đằm thắm lắm với thương vụ này

Chelsea tính thanh lý cả Mata, Luiz, Demba Ba và Bruyne

Người thứ 4 mà Mourinho muốn đẩy đi chính là cầu thủ trẻ Kevin de Bruyne. Mata và Luiz Cái tên trước tiên nằm trong kế hoạch đẩy đi của Mourinho chính là tiền vệ người Tây Ban Nha Juan Mata.

"Người đặc biệt" đang rất không chấp nhận với tư thế của cầu thủ người Brazil. Ông đã không sử dụng Mata vì lối chơi của cầu thủ này không hạp. Dù đã góp công không nhỏ ở 2 mùa giải trước nhưng khi Mou trở lại Stamford Bridge. Dù muốn thu về một số tiền nhất mực nhưng với việc bán ngôi sao cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Premier League. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã có một mùa giải khá thành công tại Werder Bremen chuẩn y bản hợp đồng cho mượn và Chelsea đã gọi trở lại.

David Luiz là mẫu cầu thủ mà đời HLV trước của Chelsea rất thích nhưng với Mourinho.

Phong cách chơi bóng của ngôi sao người Brazil quá phiêu dạt và điều đó có thể sẽ ảnh hưởng đến lối chơi toàn đội. Samuel Eto'o và thậm chí cả Andre Schuerrle. Demba Ba không biết cách làm bàn tại Premier League và Hiện tại cầu thủ này trở nên chọn lựa thứ 4 trên hàng công của Mourinho sau Fernando Torres.

Ngày nay

Chelsea tính thanh lý cả Mata, Luiz, Demba Ba và Bruyne

Trong thời gian qua nhiều nguồn tin cho biết Arsenal muốn chi 15 triệu bảng cho The Blues để sở hữu trung phong người Senegal.

Đến giờ cầu thủ này mới chỉ được chơi có 2 trận tại Premier League. Tuy nhiên. “Người đặc biệt” thích sử dụng Oscar hơn. Cũng giống Mata. Nhiều nguồn tin cho rằng. Juan Mata Cầu thủ thứ 3 mà Chelsea muốn thanh lý chính là Demba Ba. HLV Mourinho và hậu vệ David Luiz đã cãi nhau trong phòng thay đồ.

PSG đã hỏi mua Mata với giá 40 triệu bảng và Mourinho đang cân nhắc. Sau trận thua Newcastle 0-2 hôm 2/11. Có tin Barca đang dành sự quan hoài đặc biệt đến Luiz và họ cũng đã yêu cầu Chelsea nhả người bằng lời yêu cầu 35 triệu bảng. Đã từ rất lâu rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét