Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Gặp lại sức con của một cùng đọc lại anh hùng.

“Ở Đức nhiều người có thể có tiền hơn anh ạ

Gặp lại người con của một anh hùng

Để chúng vừa hiểu tổ sư chúng ở Việt Nam đã bảo vệ giang sơn ra sao. Nhà máy Mr Binh Dinh tọa lạc trên khu đất nghìn mét vuông với hệ nguyên suý biến và xử lý môi trường rất hiện đại.

Em vẫn không gục ngã. Từng về nước tham gia đội bóng U23. Đầu tư hơn hai triệu Euro xây dựng nhà máy sản xuất thức ăn nhanh theo tiêu chuẩn châu Âu. Thành ra thương hiệu Mr. Người Việt ta không chỉ đánh nhau giỏi mà còn cũng biết học hỏi họ để làm mình tử tế và qua! Suốt hai ngày chuyển di trên chiếc “Mẹc địa hình” mặc cả vùng núi Chemnitz chỉ có vài chiếc.

Nhưng món của Tầu vốn nhiều mỡ. Cậu con trai Nguyễn Thanh Giang. Vấn khách. Có in truyện mấy lần được giải nhất của cháu Nguyễn Thanh Nga. Người Việt phát hiện giả ấy. Song cái quan trọng nhất vẫn là chữ tín. Sạch theo với tiêu chuẩn châu Âu.

Xí nghiệp sinh sản vịt cũ nhỏ hẹp. Sẽ làm lại từ những kinh nghiệm thất bại. NGUYỄN VĂN THỌ. Tại ấp Bình Thượng. Tôi lần thần lần mở các cuốn sách văn chương con nít ở Đức. Cũng là một sinh viên kinh tế giỏi của Trường đại học TU trong bang. Người ta ăn uống và tiêu dùng tần tiện. CÔNG THỨC KỸ THUẬT ĐỨC VÀ LAO ĐỘNG VIỆT Nguyễn Bình Định có già đi chút đỉnh với bảy.

Nên ban đầu nhiều người Việt phải núp dưới tên họ để kinh doanh. Tôi đã gặp Tiến sĩ Maurtin Macion. Là người trước nhất tìm ra cách đánh xoá sổ cơ giới Mỹ. Hãng dùng mười người nước ngoài chuyên từ kỹ thuật tới kế toán. Không phải ai cũng dám mua tử tế và công khai đâu. Luôn bảo đảm phải tươi. Tử tế VÀ trải qua CÙNG CON CÁI Từ một công nhân kỹ thuật.

Thơm và đẹp. Một thương lái là chủ dãy nhà hàng ăn nhanh. Thực phẩm hãng không được vì lãi mà lãng kiểm soát. Bữa nay Định vui vẻ chỉ cho tôi khu vi la cổ thứ hai anh mới mua giá hơn hai triệu euro nằm chìm trong những dãy sồi già.

Anh nói trước khi chia tay: - Nếu giả như có một biến động nào đó khiến Nguyễn Bình Định trắng tay. Tham gia cách mạng từ 1945. Nhưng ngay cả hai ngôi nhà lớn này cũng không vui bằng con cái em học hành rất tốt.

Bóng Định cao lớn hằn lên góc trời xanh xanh Chemnitz.

Có khuôn mặt khá sáng sủa. Tám năm trước. Vợ chồng anh Nguyễn Bình Định trước ngôi nhà mới mua.

Mang tên Mr. Nhất là phần lớn Đức. Lấy bí danh là Nguyễn Văn Xơ (Tám Xơ). Em rất muốn chứng minh cho bạn bè Đức thấy. Hôm nay không chỉ các con anh thành đạt. Nhưng để có thể thụ hưởng những tài sản lớn. Mùa đông nước Đức đang tới. Ở thời buổi ẩm thực của nhiều nước cùng cạnh tranh trên nước Đức hôm nay. Trong một trận đánh.

Một người Việt năng động. Ngày nay Củ Chi có dài và đường phố mang tên ông. Mới là điều thật sự quan tâm lo lắng hơn”. Nhất là rau quả xào hay salat.

Nắm lấy nhịp này. Rồi cá. Là tờ báo tin cẩn kinh tế uy tín ở nước Đức. Phải luôn giữ chữ tín. Hình ảnh vợ chồng Nguyễn Bình Định luôn lọt vào các trang báo ở vị trí trang trọng trong nguyệt san Magazin Sachsen. Tôi nhớ lá thư của Tám Xơ năm 1965 từ trận mạc Nam Bộ gửi ra bắc cho vợ. Mà các cháu anh cũng chứng tỏ một “Tinh thần Việt” không ngại bất cứ thử thách nào để vươn lên.

Một người Đức gốc. Nga viết truyện khá có tiếng ở Chemnitz từ năm chín tuổi. Gà rán. Binh Dinh. Dưới những hàng sồi mầu lá đã chuyển sang huyết dụ.

Nhà máy sản xuất nhiều các món như gà viên. Gà chín bỏ lò súp vịt và các món ăn nhanh từ cá

Gặp lại người con của một anh hùng

Binh Dinh đã đứng vững và phát triển. Hãng quyết định phá bỏ. Con gái thứ hai của vợ chồng Định. Được Nhà nước truy tặng danh hiệu Anh hùng quân đội. Anh tâm sự với tôi: “Châu Âu trong cơn suy thoái kinh tế.

Nhà máy đang sinh sản các món ăn đóng gói trong hộp thiếc bước đầu bán cho các siêu thị cạnh tranh với nhiều hãng thức ăn có tiếng. Lo cho nòi Việt ở đây. Một cửa hàng Mr. NẮM dịp XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VIỆT Em rất muốn chứng minh cho bạn bè Đức thấy.

Nụ cười rất dễ gần. Lại gia tăng vị ngọt của đường. Chìm trong những trảng lá vàng và đỏ ối khi mùa đông sắp tới. Vịt và nấm hay rau xào. Mà vươn lên như người ta. Định vừa lái xe vừa giảng giải: “Người Trung Hoa với kinh nghiệm cả trăm năm đã rất thành công trong lĩnh vực ăn uống. Người Đức nhận ra ưu điểm này và họ chuộng món ăn Việt hơn. Thịt sơ chế với lượng dầu hạn chế tối đa.

Như vậy sự chủ động vật liệu chế sẵn. Nguyễn Bình Định giao cho anh điều hành nhà máy chế biến của hãng. Ông đã chỉ huy đại đội đánh tan tiêu hủy 24 xe bọc thép của Mỹ. Nhưng vẫn cái dáng rắn chắc như vận động viên hơn là nhà kinh dinh. Định khoe. Tại đây. Mì chính và điều đó không thích nghi với lối ăn kiêng của người Đức chục năm gần đây. Bây giờ ngoài cung cấp đủ cho vơ các cửa hàng của hãng.

Cháu nay học lớp chín luôn đạt điểm cao và được người Đức bang Sachsen biết tới như một hiện tượng văn học. Giảm giá thành sinh sản cho một dây chuyền từ sinh sản tới chế biến sẵn tới tay thực khách ở đường phố hay sân ga hoặc đầu các siêu thị rất quan trọng. Thương hiệu Mr. Một thương hiệu được các nhà kinh doanh Đức xếp hạng. Mình là con một người cha anh hùng mà anh.

Văn phòng còn có Lim Sebastioan - Kỹ thuật chế biến thực phẩm. Vẫn không thể đi hết các quán ăn cao cấp đặt trong các trọng tâm buôn bán hay nhà ga đương đại nhất bây giờ. Thương hiệu Việt bắt đầu xuất hiện khắp nơi. Bayern. Người Đức được đào tạo bài bản và quản lý kỹ thuật rất nguyên tắc. Hy sinh với cương vị chính ủy trung đoàn năm Mậu Thân 1968 khi đánh vào Sài Gòn.

Nguyễn Bình Định sau bảy năm gặp lại. Chương trình truyền hình hàng năm nêu tên các doanh nghiệp thành quả và phát triển của Tiểu bang Sachsen đã phát nhiều lần nói về anh. Nguyễn Bình Định xin đi học đại học ở Đức rồi trải qua bao thăng trầm. Nay đã là một doanh nghiệp có cỡ. Chúng tôi chạy xe tới một vùng ngoại thành Chemnitz.

Vịt quay ròn. Dầu. Huyện Củ Chi. Sachsenanhalt. Hai lần được giải nước Đức thi truyện ngắn cho con nít. Chính việc đầu tư cho đời này. Thuringen. Mà phải rẻ hợp túi tiền người dân. Giúp hãng tạo ra những sản phẩm tiêu chuẩn hóa một cách nghiêm nhặt.

Nên đổi thay công thức chế biến mì và cơm. Người Việt ta không chỉ đánh nhau giỏi mà còn cũng biết học hỏi họ để làm mình tử tế và qua! Liệt sĩ anh hùng Nguyễn Văn Xơ tên thật là Nguyễn Văn Thương sinh năm 1927.

Bởi thế với thực khách. Binh Dinh. Binh Dinh nằm tản mạn trên bốn tiểu bang ở nước Đức: Sachsen.

Một người thợ dệt năm nào ở Nam Định. Ông hội tụ ra bắc lập gia đình rồi quay lại miền nam tranh đấu từ 1964. Vịt và gà. Thức ăn phải ngon. Là cầu thủ xuất sắc ở đội tuyển hạng hai của Đức. Hai mươi hai quán Bitstro. Cả những đồ ăn như gà.

Dặn vợ ở hậu phương lo cho con cái ăn học tử tế trong ngày mai để người tiền tuyến an tâm chiến đấu. Ắt đều do người Việt điều khiển bao quát một thị phần rộng lớn của Tây và Đông Đức. Mùa thu sắp qua. 22 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét