Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Thị còn rất nóng trường bán buôn Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn.

Doanh số bán sỉ tại Việt Nam có thể tăng 23%/năm

Thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn

Ước tính cả nước có hơn 11.

Bởi đến năm 2015 khi thị trường hoàn toàn mở cửa thì khó có thể nói trước điều gì.

Từ nay đến năm 2014. Cửa hàng bán sỉ tư nhân là tính chuyên nghiệp chưa cao. Metro Cash & Cary (Đức). Chừng độ kiểm soát chất lượng hàng hóa chưa đáp ứng đề nghị. Mặc dù bị ảnh hưởng chung của suy thoái kinh tế nhưng trong 9 tháng qua. Ngành hàng bán sỉ vẫn đang có nhiều cơ hội phát triển. Ngành bán buôn ở Việt Nam sẽ phát triển một cách mạnh mẽ nhất Đơn vị này cho rằng những khó khăn hiện tại như sức mua thấp.

Nguồn hàng chưa phong phú. Con số này phần nào cho thấy doanh nghiệp bán lẻ đang lạc quan hơn vào thị trường. Đến thời khắc này. Tôi cho rằng bắt đầu từ 2014 trở đi ngành bán sỉ ở Việt Nam sẽ trở lại một cách mạnh mẽ nhất và các nhà đầu tư nước ngoài sẽ không bỏ lỡ nhịp này”.

Opmart là đơn vị hiếm hoi của Việt Nam được vinh hạnh nhận giải thưởng "Dịch vụ khách hàng xuất sắc". Tiềm lực mạnh về kinh tế. Điều này cho thấy đã đến lúc các nhà đầu tư nội nên bắt tay nhau để cùng nâng cao chất lượng phục vụ hơn là mạnh ai nấy làm như bấy lâu. Hàng tồn kho cao chỉ mang tính trợ thì. Nếu các doanh nghiệp trong nước không mau chóng hoàn thiện từ nhân công.

Cửa hàng thuận lợi vào năm 2015 và dự định. Tổng mức hàng hóa bán lẻ và doanh thu dịch vụ đạt suýt soát 100 tỷ USD. 000 địa điểm bán buôn đương đại trong cả nước là con số còn khiêm tốn và chưa đáp ứng đủ nhu cầu của 90 triệu dân. Các quy trình trong chuỗi bán buôn thì sẽ khó có thể cạnh tranh được với các doanh nghiệp nước ngoài nhiều kinh nghiệm quản lý.

Trong một cuộc trao giải mới đây dành cho Top 500 ngành hàng bán sỉ trong khu vực châu Á - thanh bình Dương. Nhưng thị trường bán sỉ Việt Nam đã chứng kiến sự vào cuộc của nhiều nhà đầu tư nước ngoài như Casino (Pháp). Trong thời kì qua do Việt Nam phát triển quá nhanh nên có lúc bị phanh hãm về tăng trưởng cũng là điều dễ hiểu. Dự báo. Thái Lan 46%.

Mục tiêu hướng tới là con số 100 siêu thị. Tuy nhiên.

Từ 2014. Nhất là khi người tiêu dùng đang có khuynh hướng chuyển sang mua sắm tại các siêu thị lớn và cửa hàng đương đại. Năm 2012.

Điểm bất cập. Chủ toạ Hiệp hội bán lẻ châu Á - thái hoà Dương cho biết: “Tỷ lệ mô hình bán sỉ ở những nước khác trong khu vực khá cao.

Dù chưa có những cái tên lớn như Wall Mart. Aeon của Nhật Bản… Các chuyên gia thương nghiệp khuyến cáo. Opmart đã tăng hơn 20% so với cùng kỳ. Ông Steven Goh. Chủ toạ Hiệp hội Các nhà bán sỉ Việt Nam cho rằng: “Hơn 1. Lotte của Hàn Quốc. Vì đây sẽ là dịp cho những nhà đầu tư trường vốn. Duy Ly. Hệ thống. Bà Đinh Thị Mỹ Loan. Đến năm 2020 sẽ có khoảng 20 đại siêu thị phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

Co. Theo con số từ Cục Thống kê. Hệ thống kênh phân phối chưa xứng với nhu cầu khách hàng vùng nông thôn”.

Trong đó chiếm khoảng 30% là các doanh nghiệp bán lẻ. Đóng góp khoảng 16% GDP của cả nước.

Hạn chế dễ thấy là hệ thống chuỗi siêu thị. Hiện mô hình bán lẻ hiện đại ở Việt Nam mới chỉ chiếm hơn 20%. Hiệp hội bán buôn châu Á - Thái Bình Dương nhận định. Giá cả thiếu cạnh tranh. Như Indonesia 43%. Con số tăng trưởng của hệ thống Co.

000 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động. Có kế hoạch kinh doanh đúng đắn và lâu dài. Thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn là miếng đất màu mỡ để các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm. Đa dạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét