Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Thượng sĩ công an chơi gái quỵt tiền. tốt hơn dọa chủ chứa.

Thời kì công tác tại công an xã này

Thượng sĩ công an chơi gái quỵt tiền, dọa chủ chứa

Nhưng Công an tỉnh Cà Mau yêu cầu làm rõ. Lớn tiếng đe dọa và vung mã tấu chém bể cửa kính phòng ngủ của vợ chồng bà Liên. Tại Công an xã Tân Lộc (Thới Bình). Bền liền tù tù không hoàn tất nhiệm vụ và hay bỏ nhiệm sở. Huyện Thới Bình) và yêu cầu bà Hà Thị Liên (chủ nhà nghỉ) gọi một cô gái đến cùng ngủ qua đêm.

Theo một lãnh đạo xã Tân Phú. Hàng chục đối tượng côn đồ. Sau khi sự việc xảy ra. Bền cùng nhóm bạn đến nhà nghỉ Triều Tân (xã Trí Phải.

Công an xã Trí Phải đã đến gặp bà Liên đề nghị ký lại biên bản khác với nội dung “Bền không có đến nhà nghỉ Triều Tân ngủ qua đêm và đập phá…”. Theo bà Liên. Nẹt pô inh ỏi. Thượng sĩ Lương Tấn Bền (22 tuổi) tốt nghiệp trung học cảnh sát. Bền chửi mắng và hăm dọa nếu không đáp ứng thì sẽ đập phá nhà nghỉ.

Sau đó. Nhà nghỉ Triều Tân. Thượng sĩ Lương Tấn Bền không chấp hành cắt cử. Giao thiệp với phần tử xấu.

Xác định chừng độ vi phạm và xử lý nghiêm theo qui định của ngành vừa nói trên. “Khi bị tôi từ chối. Trang Trang. Ghi lại bít tất lời khai về hành vi của Bền. Ngày 12/8. Bà Liên không đồng ý song khi được một người tên Phong ở Công an huyện Thới Bình gọi điện hứa giúp dẹp băng nhóm đập phá nhà nghỉ nên bà Liên đồng ý ký. Tuy nhiên sau đó. Anh ta điện thoại định kêu thêm bạn tới nhưng 2 người đi cùng can ngăn nên mới bỏ về” - bà Liên bức xúc.

Nơi nhóm côn đồ hành hung tình nghi dính dáng với thượng sĩ Lương Tấn Bền Do trước đó Bền đã nhiều lần đến nhà nghỉ này yêu cầu gọi gái bán dâm về ngủ nhưng không trả tiền trọ mà còn ép bà Liên phải trả tiền mua dâm nên lần này bà Liên khước từ.

Khoảng 10 ngày sau đó. Nhậu nhẹt trác táng với một số thanh niên bất hảo tại địa phương. Chúng tông xe thẳng vào bàn độc thần tài. Nhiều lần yêu cầu chủ nhà nghỉ gọi gái về phòng trọ qua đêm. Chở theo một bao hung khí chạy thẳng vào nhà nghỉ Triều Tân. Đi thực tiễn cơ sở từ năm 2012. Bà Liên đã được Công an xã Trí Phải lập biên bản. Ban chỉ huy Công an Thới Bình đề xuất cảnh cáo thượng sĩ Lương Tấn Bền.

Vụ việc xảy ra vào đêm 26/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét