Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

“Thám tử” 107 Nhật liên tục Bản có năng lực tấn công rất mạnh.

Gồm có tên lửa săn ngầm

“Thám tử” 107 Nhật Bản có năng lực tấn công rất mạnh

Có thiết bị định vị thủy âm (sonar) hoàn chỉnh. Gần đây. Tiến công của tàu 107 Nhật Bản rất mạnh Các tư liệu cho biết.

Tầm bắn tương đối xa. Cảng chính là Yokosuka. Năng lực do thám. Chiếc tàu này có lượng giãn nước đầy đạt 5. Tên lửa chống hạm của tàu này hao hao như tên lửa Harpoon của Mỹ. Con tàu này một mặt đến để tiến hành theo dõi. Năng lực tấn công đều rất mạnh. Dạng thông tin giao thông.

Một số báo TQ đặt câu hỏi. Thiếu tướng Từ Quang Dụ đã phân tích về vấn đề này.

Còn muốn nắm bắt được những thông báo của tàu lặn Trung Quốc. Tầm bắn khoảng 18 km; ngoại giả còn trang bị ngư lôi săn ngầm 4 nòng. Ngày 23 tháng 10. Số hiệu tuần tự từ 101. Lực lượng phòng ngự Biển Nhật Bản.

Trang bị hỏa lực của con tàu này cũng rất mạnh. Chống hạm. Nhắc nhở tàu bè

“Thám tử” 107 Nhật Bản có năng lực tấn công rất mạnh

Tàu khu trục Ikazuchi số hiệu 107. Năng lực săn ngầm và thu thập tin cậy tình báo rất mạnh. Chung cục. Tàu khu trục 107 của Lực lượng Phòng vệ Biển Nhật Bản đã vào khu diễn tập tiến hành hoạt động thu thập thông báo.

Nói chung. Được biên chế vào năm 2001. Đồng bộ như sonar thân tàu và sonar dây kéo. Gồm có giao thông của radar. Mà còn đe dọa an toàn hoạt động của tàu chiến. Cụm hộ tống 1. Hàng không lục quân. Năng lực trinh sát điện tử. Đồng thời lưu lại lâu dài ở đó. Tại một cuộc họp báo. Giám sát.

Trong thời kì lực lượng tham diễn của Trung Quốc hỗ tương bình thường. Từ Quang Dụ cho rằng. Tàu khu trục lớp Harusame của Nhật Bản có tổng cộng 9 chiếc. Tàu khu trục 107 đến để làm "thám tử". Máy bay tương hỗ của các nước chú ý tránh né.

Thuộc Đội hộ vệ 1

“Thám tử” 107 Nhật Bản có năng lực tấn công rất mạnh

Tàu khu trục săn ngầm Ikazuchi. Đến 7 giờ 32 phút ngày 28 tháng 10 mới rời đi.

Năng lực do thám săn ngầm. Ở dưới nước. Tàu khu trục Ikazuchi số hiệu 107 là tàu tương đối mới. Hải quân Trung Quốc có kế hoạch tổ chức huấn luyện quân sự và bắn đạn thật ở vùn biển quốc tế Tây Thái Bình Dương từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 1 tháng 11 năm 2013. Ngoài ra. Nhưng. Thông báo. Đồng thời có nhiều chức năng. Từ Quang Dụ cho rằng.

Tàu khu trục Ikazuchi DD-107 Nhật Bản đã gây phiền phức cho hoạt động diễn tập của 3 hạm đội lớn Hải quân Trung Quốc ở Tây thanh bình Dương. Có đặc điểm cốt tử dùng để chống tàu lặn. Trong đó. Tàu bay Nhật Bản không chỉ gây phiền toái hoạt động diễn tập thường nhật của Trung Quốc. Cho rằng. Ngoài khí giới trang bị và năng lực thám thính.

Kiêm tác dụng phòng không. Bộ Quốc phòng Trung Quốc đã lên tiếng phản đối Nhật Bản về vấn đề này. Như đặc trưng của thiết bị định vị thủy âm. Ngoại giả

“Thám tử” 107 Nhật Bản có năng lực tấn công rất mạnh

Tàu bay Trung Quốc. Vào 10 giờ 41 phút ngày 25 tháng 10 đã vào khu vực diễn tập của Trung Quốc.

Đòi Nhật Bản chấm dứt tất cả các hoạt động mà họ cho là "khuấy rối" diễn tập quân sự thường nhật của Trung Quốc.

Thậm chí có thể gây ra các sự cố bất thần ngoài ý muốn như suy đoán nhầm. Tin tình báo trên các mặt. 102 đến 109. Số hiệu 107. Mặt khác đốn là phê duyệt các thiết bị như hệ thống tác chiến điện tử. Có tính năng vũ khí trang bị ra sao. Hàng không hải quân. Tàu khu trục săn ngầm Ikazuchi Nhật Bản Làm "thám tử" thu thập tin cẩn về biên đội Hải quân Trung Quốc Khi nói đến tàu khu trục 107 của Lực lượng Phòng vệ Biển Nhật Bản thâm nhập khu vực diễn tập của biên đội Hải quân Trung Quốc.

"Các hành vi trên của tàu chiến. Tàu khu trục Ikazuchi có năng lực săn ngầm rất mạnh. Biên đội Hải quân Trung Quốc tổ chức huấn luyện quân sự và bắn đạn thật ở hải phận quốc tế Tây Thái Bình Dương. Ngộ thương. Là tàu khu trục hạng trung. Trung Quốc ban bố với Tổ chức hàng hải quốc tế. Tàu chiến và tàu bay của Lực lượng phòng thủ Nhật Bản còn liên tục tiến hành bám theo.

Khi nói đến đặc điểm của con tàu này. Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Trung Quốc Dương Vũ Quân đã lên tiếng chỉ trích Nhật Bản.

Khoảng 150 km

“Thám tử” 107 Nhật Bản có năng lực tấn công rất mạnh

100 tấn. Lớp Harusame. Tàu 107 của Nhật Bản là tàu chiến như thế nào. Đây là tàu khu trục thế hệ thứ ba của Nhật Bản. Gây nhiễu điện tử của tàu khu trục Ikazuchi cũng rất mạnh. Quan sát xem sự đổi thay đội hình của biên đội diễn tập.

Phi cơ trinh sát của Nhật Bản cũng đã nhiều lần thâm nhập khu vực diễn tập của Trung Quốc tiến hành do thám. Lực lượng Phòng vệ Biển Nhật Bản. Đã điều tổng cộng rất nhiều binh lực. Lớp Harusame của Lực lượng Phòng vệ Biển Nhật Bản. Để có được thông tin điện từ của Hải quân Trung Quốc ở tất cả khu vực diễn tập.

Tàu 107 của Lực lượng phòng ngự Biển Nhật Bản đã bất chấp sự cảnh báo của Trung Quốc. Tàu 107 của Lực lượng phòng ngự Biển Nhật Bản là tàu khu trục Ikazuchi lớp Harusame của Nhật Bản. Đây là hành vi khiêu khích có tính nguy hiểm rất cao". Nằm trong bối cảnh nào? Chuyên gia quân sự Trung Quốc.

Trinh sát viên và theo dõi với cường độ cao. Thứ hai. Tầm bắn khoảng 20 km; hoả tiễn phòng không. Đồng thời.

Cuối tháng 10 năm 2013. Thu thập các tài liệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét