Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Tây Ban Nha sau màn hành xác ở 'Guinea Xích đạo': Mất quá mới nhất nhiều. được chẳng bao nhiêu.

Obiang này là Ruslan Obiang

Tây Ban Nha sau màn hành xác ở 'Guinea Xích đạo': Mất quá nhiều, được chẳng bao nhiêu

“Họ chơi quá thể lực và không để cho chúng tôi được chơi bóng. Có lẽ do đề nghị từ RFEF. 11 Cazorla đã ghi bàn thắng thứ 11 cho đội tuyển Tây Ban Nha.

Vì vậy Ruslan trên cương vị Bộ trưởng Thanh niên & Thể thao Guinea Xích đạo đã tới phòng thay đồ của “La Roja”.

2014 sẽ là năm thứ ba liên tục các cầu thủ không có mùa Hè. Và câu chuyện Confeds Cup 2013 còn nóng hổi. Vậy thì lỗi chỉ có thể thuộc về RFEF cùng ông Angel Maria Villar. 7 Trong 21 trận đấu quốc tế gần nhất của năm 2012 và 2013.

Ruslan luôn theo dõi La Liga và là fan của đội tuyển TBN. Amancio. Những siêu du thuyền cùng những căn biệt thự đắt đỏ cũng không có mặt. Tâm lý chung là thà đá cầm chừng còn hơn là vậy làm bàn để lĩnh đòn thù. Sergio Ramos đã đăng một dòng dạng trên trang Twitter: "Ở đây. Những bức ảnh này được giữ bí ẩn không ban bố. Những cầu thủ chuyên nghiệp của TBN không có lỗi và không ai có quyền trách họ.

Đội bóng số 1 thế giới TBN rõ ràng không nên can hệ tới Guinea Xích đạo cùng gia đình Obiang nhưng tiếc là điều đó đã diễn ra. Kẻ khét tiếng với thói ăn chơi bên những người đẹp Playboy. 000 khán giả ở Malabo bởi nền móng của họ chỉ có thế và họ phải chơi thể lực để làm được điều gì đó trước đội bóng số 1 thế giới.

Lại chuyện chính trị Ông Tổng thống độc tài Teodoro Obiang không tới xem trận đấu. Ruslan đã đứng ra thương lượng đưa đội bóng của các thần tượng đến quê hương mình. Bất chấp những chỉ trích nặng nề về chính trị cùng tình trạng bị vắt kiệt của các trụ cột khi World Cup đang đến gần.

HLV Del Bosque cũng không có lỗi khi dẫn quân đến châu Phi. Với Obiang". Cũng chính Ruslan và người anh Teodorin đã dùng tiền và ảnh hưởng để giúp Guinea Xích đạo giành quyền đăng cai CAN 2012. Chúng tôi muốn đá đúng phong cách của mình nhưng đã bị cản lại”.

HLV 62 tuổi bình luận. HLV Vicente Del Bosque đã chính trực nhận cầu thủ của ông vừa qua “một trận đấu nguy hiểm”. Nguyễn Đỉnh Thể thao & Văn hóa. Người rời sân sau pha vào bóng triệt hạ bằng hai chân của Thierry Fidjeu.

72% Đội tuyển TBN dù giữ bóng 72% nhưng chỉ tung ra được 11 cú sút về phía khung thành Guinea Xích đạo với vỏn vẹn 4 lần bóng đi trúng đích. Ngang bằng thành tích của Kubala. Người đã “đóng đinh” vào chiếc ghế Chủ tịch suốt từ năm 1988 với 7 nhiệm kỳ. Con trai thứ của Tổng thống Teodoro. Trong bối cảnh ấy. Không phải nạn nhân độc nhất của lối đá thô bạo. Châu Phi quá hiểm Dư luận trong tổ quốc TBN vốn đã có quá nhiều chỉ trích từ trước lại được dịp rầm rĩ hơn sau những gì diễn ra trên sân bóng Malabo.

Thăm hỏi các thần tượng và chụp ảnh với họ. Fernando Llorente cùng một số khác cũng nếm trải cảm giác đớn đau từ những cú tắc mạnh. Thật kinh ngạc khi ông trọng tài người Guinea Xích Đạo chỉ rút ra 3 thẻ vàng. Cazorla đã ghi 7 bàn thắng và cả 7 bàn đều trong các trận giao hữu. Phó Tổng thống Teodorin Obiang.

Iniesta. Con trai ông. Không hiểu vì lý do gì mà trước khi trận đấu diễn ra. Trước khi xuất hành rời Guinea Xích đạo để tới Nam Phi. Inigo Martinez. Ruslan Obiang rất mê thể thao và có mối quan hệ tốt với Chủ tịch RFEF Angel Villar. Của đội bóng đang xếp thứ 119 FIFA hay của 12. Chẳng ai biết RFEF nhận được bao nhiêu để biến đội bóng thành “gánh xiếc” ở Guinea Xích đạo.

Tuy nhiên. Ông phải làm theo chỉ đạo của Liên đoàn (RFEF). Alberto Moreno. Alfonso. Đó là lý do khiến TBN dù ép sân 72% nhưng chỉ tung ra được 11 cú sút với vỏn vẹn 4 lần bóng đi trúng đích cùng 4 quả phạt góc. Xabi Alonso. Lỗi cũng chẳng phải là của các cầu thủ Guinea Xích đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét