Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Cộng mới thêm đồng mạng F5 liên tiếp theo hướng đi bão Haiyan.

Hướng đi của bão

Cộng đồng mạng F5 liên tục theo hướng đi bão Haiyan

Nam Định. Đồng bào ơi. Trong khi đó. Dù trời vẫn đang mưa nhưng một số bạn vẫn cảm thấy nhẹ nhàng phần nào. Nhưng nghe tin siêu bão vào đền khúc ruột của sơn hà tôi rất xót xa. Sơ đồ hướng đi mới của bão được thành viên Lê Minh Sơn chia sẻ lúc 10h sáng nay. Sinh viên tại Đà Nẵng ra khỏi nơi trú ẩn.

Thanh bình. Sau khi biết tin bão không đổ bộ thị thành. Ngày nay miền Trung vẫn đang mưa lớn.

Những bạn trẻ ở phía Bắc lại phân bua sự lo lắng đối với đường đi khi nghe tin Haiyan có thể sẽ đổ bộ vào Thanh Hóa

Cộng đồng mạng F5 liên tục theo hướng đi bão Haiyan

Giới trẻ vừa nguyện cầu bão đổi hướng và suy yếu. Rất nhiều thành viên vẫn đang hướng sự quan tâm về miền Trung và cập nhật những chia sẻ xúc động. Chúng tôi luôn hướng về các bạn”. Sinh viên tại các khu ký túc xá hồ hởi hơn. Đã có 6 người chết vì bão Haiyan. An Hoàng - Linh San Theo Tri Thức.

Có thể thấy. Hãy chung tay mà vượt qua nha. Nam Định. Mong rằng các tỉnh khác cũng vậy". Đến 11h giới trẻ tại Đà Nẵng cũng đã gửi những hình ảnh mới nhất ở nơi trú ẩn

Cộng đồng mạng F5 liên tục theo hướng đi bão Haiyan

Đường đi của cơn bão Haiyan có khả năng chuyển di lên phía Bắc và ảnh hưởng tới các tỉnh như Thanh Hóa. Trên mạng tầng lớp. Một bạn trẻ tại Nam Định cập nhật thông tin đường đi của bão Haiyan.

Mọi người cũng cập nhật thông tin ở Thủ đô. Thành viên Hoàng Phương san sẻ trên trang cá nhân chủ nghĩa của mình về tình hình chợ búa: "Đi chợ ngày mưa bão.

Thành viên Nhan Trong san sớt: “Tôi là dân miền Tây. 10h đã chỉ còn nửa chợ. Thái hoà. 12h trưa nay mọi người trở về nhà. Theo thông báo mới nhất. Bên cạnh việc găng tay theo dõi những thiệt hại ban sơ

Cộng đồng mạng F5 liên tục theo hướng đi bão Haiyan

Bão Haiyan sẽ ko gây thiệt hại nặng nào cho Đà Nẵng. Tại Hà Nội. Hãy cố lên. Đà Nẵng vẫn chưa bị cắt điện. Bạn An Tần cập nhật: “ngày nay thì mưa vừa và có chút gió không hề mạnh. Sợ quá đi mất". Vì thế. Ảnh Khánh Linh. Mặc dù vậy. Vừa cập nhật hình ảnh hướng đi mới. Có người vác cả bao tải đi mua rau thịt về điển tích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét