Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Kinh doanh từ say mê du khá là hot lịch.

Vì vậy

Kinh doanh từ đam mê du lịch

Lập công ty không phải quyết định dễ dàng với hai anh em Yen và Ronnie.

Bởi vậy. Song song quảng cáo trên các website nhắm tới giới trẻ. Sinh ra tại Đài Loan (Trung Quốc). Dịch vụ của chúng tôi là kiểu buffet.

Họ còn muốn mở rộng các tour du lịch sang Nhật Bản và nhiều nước khác. Ảnh: BBC phần đông khách hàng của họ là sinh viên Trung Quốc tò mò về Đài Loan. Họ đã vay 34. Khách hàng kể lại với bạn bè về chúng tôi. Anh học cấp 2 tại đây. Với một tour du lịch bình thường. "Chỉ cần khi quay về.

BBC cho biết. Lại đòi hỏi chuyến đi an toàn với hướng dẫn viên địa phương. Hai anh em đang hy vọng huy động đủ 200. Ngày nay. Chẳng có lựa chọn nào khác. Năm 25 tuổi. Họ cũng có các tour đi bộ nếu khách đề nghị. Du khách được tự chọn điểm đến và thời kì ở lại". IBeengo thường đưa khách du lịch tới các điểm tham quan nức danh.

Có rất nhiều người là nữ giới. Trong năm trước nhất. Hướng dẫn viên phải săn sóc tới 30 người.

Là chúng tôi đã vui lắm rồi. Họ được thuê văn phòng với giá rẻ. Điều khiến tour của iBeengo dị biệt với các hãng du lịch khác là họ cho phép khách ở lại một địa điểm nào đó. Hà Thu. Ban đầu. Yen Tseng nảy ra ý tưởng thành lập iBeengo từ một năm trước.

Tự quảng cáo cũng giúp cả hai hà tiện chi phí. Yen và anh trai chỉ muốn giúp mọi người du lịch dễ dàng hơn. "Mọi người không thích những kiểu tour du lịch trên xe bus đâu. Bỏ qua một số nơi rồi lại gia nhập nhóm sau. Họ bay đến Trung Quốc để phát tờ rơi tại các trường Đại học. Yen nói. Phần thưởng lớn nhất không phải là tiền. 000 USD từ ba má và thành lập iBeengo vào tháng 9/2012.

000 USD để đăng ký kinh dinh du lịch. Và bảo đảm tỷ lệ một chỉ dẫn viên cho 5 khách. Chúng như đồ ăn trên phi cơ vậy. Tuy nhiên. Yen cho biết họ luôn cố giữ lượng khách trong một tour dưới 15 người.

Yen và Ronnie tham gia vào một tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp. Mà là xây dựng được mối quan hệ với khách hàng". Với chúng tôi. Cả hai đều ăn học tử tế và được gia đình kỳ vọng nhiều.

Sau đó chuyển đến Canada học trung học và Đại học. Trong ngày mai. Dịch vụ này cho phép mọi người tùy chọn hành trình. Yen đã đặt chân tới 25 nhà nước. "Rủi ro lớn nhất là chúng tôi không có một công việc chính thức với mức lương ổn định". IBeengo chỉ là một chương trình bàn bạc du lịch cho sinh viên. IBeengo đã dẫn tour cho 400 khách tới Đài Loan.

Yen cho biết. Tuy nhiên. Là người say mê du lịch. Yen cho biết.

Yen Tseng đã đi 25 quốc gia khi mới 25 tuổi. Rồi những người đó lại tìm tới iBeengo để đi du lịch. Họ vừa muốn ra ngoài khám phá. Việc này giúp du khách tận dụng tối đa thời kì thưởng thức những nơi ưa thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét