Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Premium Men 2013: FC đoạt Cup mới cập nhật trên chấm luân lưu.

Giải bóng đá Premium Men 2013 đã chính thức khép lại với những thành công nhất quyết

Premium Men 2013: FC đoạt Cup trên chấm luân lưu

16 đội tham dự từ các doanh nghiệp. Với tỉ số hòa 1-1. Sau 2 hiệp đấu đầy kịch tính và bất phân thất bại.

Hai đại diện xuất sắc nhất là Futsal Sunday FC (Công ty cổ phần chuyển vận cảng Asaco) và 78 FC (Công ty TNHH Mộc An) đã có một trận chung kết khôn cùng đẹp mắt và để lại nhiều ấn tượng.

HCM đã mang đến những trận đấu sôi nổi. Fair play. Giải nhì: 78 FC – Công ty TNHH Mộc An. Trong lành. Với ý thức thể thao và sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các cổ cổ vũ.

Sau 30 phút thi đấu. Cầu thủ suất sắc (Vua phá lưới): Huỳnh Minh Kỳ – Công ty TNHH Hải Phi Những hình ảnh được ghi nhận trong quá trình giải đấu được cập nhật trên trang Facebook chính thức của giải https://www.

Trận đấu càng trở thành kịch tính hơn khi trời chuyển mưa ở giữa hiệp 2. Kịch tính và không kém phần hấp dẫn tại Premium Men lần 2 – 2013 từ ngày 2/11/2013 do công ty TNHH MTV TMDV QC Thiên Thạch tổ chức

Premium Men 2013: FC đoạt Cup trên chấm luân lưu

Kết quả của giải đấu: Đội vô địch: Futsal Sunday FC – Công ty cổ phần tải cảng Asaco. Các cầu thủ đến từ Futsal Sunday FC đã dành được cúp quán quân ngay trên chấm luân lưu.

Facebook. Đoàn thể và tổ chức trên địa bàn TP. Sau hơn 3 tuần thi đấu quyết liệt. Trận đấu vẫn tiếp chuyện diễn ra. Giải ba: Nam An FC – Công ty cổ phần hưng thịnh. Công ty. Đây là năm thứ 2 giải được tổ chức bởi Công Ty TNHH MTV TMDV QC Thiên Thạch và càng ngày càng khẳng định là giải đấu phong trào tiêu biểu dành cho các doanh nghiệp.

Đoàn thể bởi tính chuyên nghiệp. Com/premiummen. Với sự đồng hành của nhãn hàng nước tăng lực Rồng Đỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét