Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Chán Barca. Messi sẽ chuyển tới Premier khá là hot League thi đấu?.

Cầu thủ đã giành được 4 QBV FIFA liên tục

Chán Barca, Messi sẽ chuyển tới Premier League thi đấu?

Một trở ngại khác với Man City là Luật công bằng về tài chính. Chỉ mới ở đây một vài tháng nhưng tôi cảm thấy tốt hơn nhiều so với những gì tôi tưởng tượng".

Lionel Messi từng gặt hái nhiều thành công với đội bóng xứ Catalunya trong triều đại của HLV Pep Guardiola. Những CĐV của Man City hy vọng rằng họ sẽ nhìn thấy Messi thi đấu ở Etihad sau World Cup 2014. Man City sẽ có Messi ? - Ảnh: Getty “Tôi linh giác Messi sẽ chuyển đến Anh như những gì mà David Silva. Messi đã có 10 năm thi đấu ở Barca và ngày càng găng tay với nhưng sức ép mà anh phải chịu ở Camp Nou.

Cậu ấy có thể chơi tốt ở bất cứ giải đấu nào trên thế giới. Tuy nhiên họ hoàn toàn có thể bỏ ra một số tiền hao hao như Real đã tiêu hồi mùa Hè để có Gareth Bale. Barca đã không còn giành nhiều vẻ vang như trước. Hiện giờ Barca sẽ không sẵn sàng bán đi ngôi sao của mình.

David de Gea và chính tôi đã làm. Song một lời yêu cầu với mức giá quyến rũ vào mùa Hè có thể khiến đội bóng chủ sân Camp Nou phải nghĩ suy lại.

Cũng như có thể cung cấp cho anh một khoản lương bổng hậu hĩnh. Premier League là nơi tuyệt trần nhất để các ngôi sao thi đấu và tỏa sáng. Đặc biệt là khi không có tư thế tốt. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng đó là một hậu quả của việc Barca đã vắt kiệt sức Messi và ít để anh ngơi nghỉ. Đội bóng chủ sân Etihad có thể trả một khoản phí kỉ lục để có được sự phục vụ của ngôi sao người Argentina.

Tuy nhiên kể từ khi vị chiến lược gia này rời khỏi Camp Nou. Man City đã để mắt tới Messi từ lâu. Vì vậy. Juan Mata. Negredo nói về Messi. Santi Cazorla. Messi sẽ cảm thấy chán La Liga và muốn có sự thay đổi.

Vì vậy đã có thông tin cho rằng Messi muốn tìm một bến đỗ mới để giành những danh hiệu vô địch ở các giải đấu hàng đầu khác.

Có lẽ trong 2 hay 5 năm nữa. Sơn Tùng Tổng hợp. Cầu thủ người Argentina đang phải vật lộn với chấn thương và phải ngồi ngoài cho đến tháng 1-2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét