Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Italia vs Nigeria: Đại bàng xanh cầm mới thêm chân Thiên thanh. 02h45 ngày 19/11.

Ngang với năm 2012 và chỉ kém kỷ lục của chính anh năm 2006 (14 trận)

02h45 ngày 19/11, Italia vs Nigeria: Đại bàng xanh cầm chân Thiên thanh

Kết quả của các trận giao hữu chẳng thể quan trọng bằng những gì mà họ lượm lặt được về chuyên môn. HLV Prandelli đã dùng đội hình gần như tối ưu trước Đức.

Nhưng Nigeria vẫn sẽ bước vào trận giao hữu đêm nay với thái độ nghiêm chỉnh. Đó là trận hòa Armenia 2-2 (Pirlo thủ quân) và hòa Haiti 1-1 (Gilardino). Cerci chưa từng có nhịp được bộc lộ bản thân một cách nghiêm trang.

Hôm nay là dịp để ông tiến hành một số đổi thay. Dù đối thủ có là nhà á quân châu Âu Italia. Hòa 1. Bởi vậy nếu tới phút 15 vẫn chưa có bàn thắng. Tại Serie A. Italia và Nigeria mới lại tái ngộ trong một trận giao hữu.

Nhưng biến cố này chỉ xảy ra ở 3/10 trận gần nhất của Nigeria. Giuseppe Rossi trở lại. Nigeria đã bất bại trong tất thảy 8 trận vòng loại World Cup 2014. Các bài test… Bên cạnh trung phong cắm Rossi. Nhưng báo chí Nigeria cho biết Keshi đang bị thiếu tới 7 tháng lương bổng.

Đó là chiến thắng 4-0 trước đối thủ “hạt tiêu” San Marino hồi tháng 5/2013. Đang trên đà hưng phấn. Cerci đang xếp thứ hai trong cuộc đua Vua phá lưới với 8 pha lập công. DỰ ĐOÁN: 2-2 BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?. Lưới rung cuối hiệp 1 25 trận gần nhất của ĐT Italia có vơ 41 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.

Bởi thế họ chẳng có lý do gì để kém tự tin. Tức là sau hơn 19 năm

02h45 ngày 19/11, Italia vs Nigeria: Đại bàng xanh cầm chân Thiên thanh

Tới tận hiện nay. Chúng tôi cần biết san sớt khó khăn khi làm nhiệm vụ quốc gia”. Thua 1/5 trận gần nhất. - Theo châu Á. Khi LĐBĐ Nigeria xếp đặt cuộc so tài với Italia chỉ vài ngày sau khi họ trở nên đội bóng châu Phi đầu tiên giành vé tới Brazil.

Italia thắng 2. Không hẳn là ngẫu nhiên. Trước khi Roberto Baggio gỡ hòa (Italia chỉ còn 10 người do thẻ đỏ của Zola). - 14/20 trận gần đây của ĐT Italia chấm dứt với tổng số bàn thắng là chẵn.

ĐT Nigeria đã suýt gây bất thần lớn khi dẫn trước Italia 1-0 cho tới tận phút 88. Tuy nhiên ở ĐTQG. 2 - Chỉ 2/17 trận của ĐT Italia trong năm 2013. Kém người dẫn đầu Rossi 3 bàn. Trái ngược với tâm lý “thả lỏng” của Azzurri. Dĩ nhiên với đội bóng thực dụng chủ nghĩa như Italia. Dù là đối thủ vô cùng khó chịu với các ông lớn khác trong những trận cầu quyết định. Chuyện nợ lương là điều khá phổ biến với bóng đá châu Phi.

Để rồi sau đó Azzurri thắng trong hiệp phụ. - Nigeria: Đủ đội hình. Nhưng Azzurri chưa từng biết cách “bắt nạt” các đội bóng có tầm vóc nhỏ hơn như Nigeria. Đá giao hữu với Italia hẳn là cách tốt để kỷ niệm thành tích vượt qua vòng loại World Cup của thầy trò HLV Stephen Keshi. ĐẶC BIỆT 3 bàn thắng trở lên 9/12 trận gần đây của ĐT Italia có 3 bàn thắng trở lên (điều cũng xảy ra ở 7/8 trận gần nhất của Azzurri trên sân trung lập).

Tỷ lệ live Ở vòng 1/8 World Cup 1994

02h45 ngày 19/11, Italia vs Nigeria: Đại bàng xanh cầm chân Thiên thanh

13 - Nếu được ra sân đêm nay. Dù một số tuyển thủ chủ chốt có nhu cầu nghỉ ngơi. Trong khi Nigeria có kỷ niệm đẹp nhưng đáng tiếc trong lần trước nhất dự VCK World Cup.

Nhờ trận thắng ấy. Lịch thi đấu. Vì thế. Băng thủ quân không thuộc về Buffon. Nigeria sẽ lại có một kết quả hăng hái trước Italia (ảnh nhỏ) *Cập nhật kết quả. THÔNG TIN XUNG QUANH - Italia: Barzagli chấn thương; De Rossi. Italia sau đó đã vào tới tận chung kết USA ’94. Người đang tỏa sáng oắt dưới màu áo Torino. HLV Keshi cho biết không muốn nhắc tới chuyện ông đang bị LĐBĐ Nigeria nợ lương: “Tôi không muốn nhắc tới chuyện không vui khi NHM của chúng tôi đang ăn mừng.

Bởi nhiều rào cản khác nhau. Pirlo sẽ đạt 13 trận khoác áo ĐTQG trong năm 2013. CON SỐ: 1 - ĐT Italia chỉ thắng đúng 1/11 trận giao hữu gần nhất. Một cầu thủ khác sẽ được trao dịp là Cerci. Thua 3/6 trận gần đây; Nigeria thắng 4. Khả năng xảy ra mưa gôn rất dễ xảy ra. Hơn nữa. Cả LĐBĐ Nigeria lẫn HLV Keshi không tiết lậu cụ thể. Đừng tin hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số 0-0.

Trong một trận giao hữu với tâm lý thoải mái. Chỉ 2 trận trong số này bước vào giờ nghỉ với tỉ số 0-0. Đại bàng xanh đủ khả năng cầm chân đội bóng áo Thiên thanh đêm nay! HLV Stephen Keshi bị nợ lương 7 tháng Sau khi ĐT Nigeria giành vé tới VCK World Cup 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét