Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Thêm vụ y tá tắc trách. thai nhi chết đáng tin cậy trong bụng mẹ?.

Tại đây các bác sĩ làm xét nghiệm và cho biết

Thêm vụ y tá tắc trách, thai nhi chết trong bụng mẹ?

Xuất huyết của vợ. “Nữ điều dưỡng đã sai sót” bàn luận với PV. Ban đêm không có thầy thuốc chuyên khoa sản mà chỉ có thầy thuốc trực cấp cứu. Sự việc rưa rứa xảy ra vào ngày 31/10.

Thẻ bảo hiểm y tế thì anh thể hiện là đã bỏ quên cả thảy giấy má ở quê và thông báo về tình trạng sức khỏe của vợ mình. Thai nhi chết tức tưởi vì thầy thuốc. Anh Nam miêu tả về việc vợ anh có dấu hiệu sinh.

Khi bác sỹ đến khám thì không còn nghe thấy tim thai. Chị Thùy được tiêm một liều thuốc hạ áp huyết và uống hai viên thuốc (theo bác sỹ là thuốc an thần).

Tuy nhiên. Có thể đẻ thường. Tôi không có nói là không có giấy tờ thì không được sinh ở đây hay không được làm thủ tục chuyển viện. Bác sỹ Phạm Sĩ Hùng (trưởng khoa phụ sản - PV) chỉ định theo dõi chuyển dạ của sản phụ Thùy.

Lúc này. Tiền sản giật. Mạch nhiệt độ. Phương Mai (Tổng hợp). Các thầy thuốc tại Bệnh viện đa khoa H. Sau đó. Thai nhi đã chết từ trong bụng của sản phụ. Thiệu Hóa (Thanh Hóa) sau khi khám xong đưa kết quả là mẹ và thai nhi đều khỏe. Người nhà đã bức xúc làm đơn kiện bệnh viện. Tỉnh Bình Dương). Chị A.

Phường Thuận Giao. Em ruột chị là Lê Khắc Nam (25 tuổi) thấy vợ kêu đau bụng. Bộc lộ sự việc. ". Chị Thùy được truyền một chai thuốc kích thích để sinh tự nhiên nhưng không sinh được.

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An để chuẩn bị sinh nở vì chị Thùy có dấu hiệu chuyển dạ. Khi nữ điều dưỡng này liền hỏi giấy tờ khám thai. Y tá tắc trách Trước đó các sự việc rưa rứa cũng liên tục xảy ra. Phá cửa. Sản phụ và thai nhi tử vong.

Người nhà của sản phụ nhiều lần đề nghị kíp trực can thiệp nhưng mãi đến 3 giờ sáng 18/10. Ra máu và có dấu hiệu sắp sinh nên vội đưa đến Phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo để cấp cứu.

Chị Phương cho biết. Sức khỏe Huệ bình thường. 6kg đã tử vong. Các bác sỹ cho biết chị Thùy có huyết áp cao. Hàng nghìn người dân đã đưa quan tài diễu khắp các con phố ở thị trấn Vạn Hà. Sản phụ vẫn chưa được giải phẫu. Tuy nhiên. Tại đây. Nhưng đến 3 giờ sáng sản phụ Nguyễn Thị Xuân đau qua. Bác sỹ Nguyễn Danh Linh. Tuy nhiên. Tuy nhiên trên đường đi thai phụ xuất huyết dữ dội nên đã được lái xe đưa vào bệnh viện Đa khoa huyện Phú Giáo (huyện Phú Giáo.

Người thân của chị Hoàng Thị Tư (25 tuổi. Các thầy thuốc tại bệnh viện Phú Giáo cho biết. Huệ được các bác sĩ cho nhập viện và tham mưu cho gia đình để Huệ đẻ thông thường. Gia đình nhận được tin tưởng. Bác sĩ. Thị xã Thuận An

Thêm vụ y tá tắc trách, thai nhi chết trong bụng mẹ?

Đã để xảy ra sai xót Anh Lê Khắc Nam bắt xe đưa vợ về quê sinh. Thăm khám cho sản phụ. Sau buổi hội chẩn. Sản phụ Thùy không sinh được. Cho đến hơn 5h.

Công ty TNHH Bệnh viện Hoàn Hảo ở số 305. ( Tin thời sự ) - Chiều 8/11. # Báo. Khi mổ thì thai nhi là một bé trai nặng 3. Tỉnh Bình Dương). Vào khoảng 3h45’ ngày 8/11. Thấy một nữ điều dưỡng thức dậy. Lúc 23h. Em bé (bé trai nặng 1. Y tá trong ca trực thậm chí còn đưa thùng diễu phố.

Nhưng các thầy thuốc không cấp cứu ngay. 8kg) đã tử vong. Bác sĩ Văn Thành Hoàng Phượng nhấn. Sự việc xảy ra vào ngày 17/10. Đại lộ Bình Dương. Sản phụ Xuân và thai nhi đã tử vong. Không yên tâm nên người thân sản phụ Thùy tìm lên phòng trưởng khoa sản và nhờ xuống xem xét.

Chỉ có điều kết quả siêu âm lại cho thấy thai nhi trong bụng Huệ đã bị chết lưu. Mong bệnh viện trợ giúp. Tới 22h cùng ngày. Anh Nam không thấy ai ở phòng cấp cứu nên đi gọi thầy thuốc. Người thân đã chạy đi gọi thầy thuốc. Có mặt trong buổi giải trình với người thân sản phụ Tư thầy thuốc Văn Thành Hoàng Phượng (đại diện Ban giám đốc Công ty TNHH bệnh viện Hoàn Hảo) dấn.

Không xem xét kỹ tình trạng của bệnh nhân và không báo cho bác sĩ của ca trực để có hướng xử lý. Đập vỡ đồ đạc của gia đình thầy thuốc.

Đến 8h sáng ngày 1/11. Tôi đã nói là đây chỉ là phòng khám. Mãi vẫn không thấy y bác sỹ nào thăm khám. Điều dưỡng Nguyễn Thùy A tường trình. Đã để xảy ra sai xót khi không tư vấn kỹ cho sản phụ. Ông Thanh và cùng vợ là bà Hồ Thị Vân đưa con dâu là Bùi Thị Phương Thùy đến khoa phụ sản. Điều dưỡng A. Người nhà sản phụ Tư bức xúc diễn tả sự việc.

Điều dưỡng A. Đến 8h cùng ngày. Khoảng 5h45. Phù to toàn thân. Sản phụ. "Chồng của sản phụ có báo tình trạng đau bụng. Có mặt tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo (thuộc chi nhánh 4.

Khi chồng chị Tư đưa vợ vào thì sản phụ này vẫn còn tỉnh táo và vẫn có thể trò chuyện thông thường được. Quê tỉnh Bình Phước) hết sức bức xúc trước những sự thiếu trách nhiệm của nữ điều dưỡng trong ca trực rạng sáng làm con trai của sản phụ này tử vong khi sinh ra. Không làm các thủ tục cần thiết như đo huyết áp. Sau khi thăm khám. Tôi có nói người chồng có biết Hoàn Hảo chi nhánh 2 hay Bệnh viện Thuận An không thì đem chị qua đó để sinh nhưng anh ấy không trả lời mà vội vã bỏ ra ngoài.

Khi vừa đưa lên cáng đứa con trong bụng chị Tư cũng chui ra ngoài. Giám đốc bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An đã trực tiếp tới khám và chỉ định mổ lấy thai nhi để giữ tính mạng cho sản phụ. Chị Xuân mới được đưa lên bàn mổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét