Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Hãy khoan nghĩ tới mọi người đọc Bóng vàng !. Tiếng nói CĐV: Franck Ribery.

QBV FIFA không thể giá trị bằng niềm tin và tình cảm ngưỡng mộ của CĐV nước nhà

Tiếng nói CĐV: Franck Ribery, hãy khoan nghĩ tới Bóng vàng !

Và khi đó. Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha đã thi đấu rất kiên cường ở giải đấu này. Anh ta sẽ chẳng thể khiến CĐV nước nhà ưng ý. Vị anh hùng dân tộc mới). Có thất bại muối mặt với tỉ số 0-2 trước ĐT Thụy Điển.

Ribery có một cơ hội để chuộc tội. Giúp ĐT Bồ Đào Nha có lợi thế ở vòng play-off. Thành ra. Khiến đội tuyển hỗn loạn và rốt cục dẫn đến việc bị loại sớm khỏi World Cup. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Giành được nhiều danh hiệu”. Nếu một cầu thủ giành QBV nhưng chẳng thể đưa ĐTQG đến với World Cup. De novo o herói nacional” (Ronaldo. Bản thân cầu thủ người Pháp từng phát biểu rằng sẽ là “thảm họa” của tổ quốc nếu “Les Bleus” không đến được Brazil vào năm sau.

Nhưng là ở trên chấm phạt đền và trong trận đấu ở vòng bán kết. Ribery là một trong số những cầu thủ cầm đầu cuộc nổi loạn chống lại HLV Raymond Domenech. Ronaldo lại ghi điểm trong mắt CĐV nước nhà khi làm bàn ở trận đấu với ĐT Thụy Điển.

"Les Bleus" đã để thua với tỉ số 0-2. Đó là EURO 2012. Người Pháp chắc chắn chẳng thể không ủng hộ anh trong cuộc đua Bóng vàng. Ribery nhận án phạt treo giò 3 trận ở ĐTQG. Người Pháp không thích Ribery giành QBV FIFA - Ảnh: Getty Trước khi World Cup 2010 diễn ra. Ribery và các đồng đội vẫn có dịp lội ngược dòng thành công.

Ngôi sao có thân hình nhỏ con này đã khiến NHM bóng đá Argentina phải kiêu hãnh về những bàn thắng tuyệt đẹp của anh ở "Alcebileste" và Barca. Hơn nữa 2 bàn không phải là một xa cách quá lớn

Tiếng nói CĐV: Franck Ribery, hãy khoan nghĩ tới Bóng vàng !

Gần đây cầu thủ đang thi đấu cho CLB Bayern Munich san sớt về cuộc đua giành QBV FIFA: "Tôi có ấn tượng rằng người Pháp nghe đâu thích Ronaldo và Messi hơn và tôi thực sự băn khoăn vì sao.

Tờ "Ole" đổi tên thành "Cule" Với Ribery lúc này. Ở các giải đấu trước đây là EURO 2012 và World Cup 2010. Đó chính là những người ngưỡng mộ bóng đá Pháp. Ole. Sau đó.

Tờ Publico (Bồ Đào Nha) viết về Ronaldo: "Ronaldo đã bắt đầu như một người anh hùng. Sau thất bại ấy. Đây là một nhiệm vụ khó khăn bởi tại Kiev. Ronaldo là một vị anh hùng dân tộc. Chẳng vậy mà tờ A Bola của Bồ Đào Nha từng chạy dòng tít “Ronaldo. Thậm chí vào năm 2012.

Lúc này Ribery cần phải giúp ĐT Pháp giành chiếc vé tới dự World Cup. “Gã mặt sẹo” cũng không đóng góp nhiều cho ĐT Pháp. Ribery không ghi được một bàn thắng nào và cũng không gây được ấn tượng nào cả. Trận thua 0-2 mới đây trước ĐT Ukraine của Ribery và các đồng đội là minh chứng cho các điều đó. Sơn Tùng. ĐT Pháp đứng thứ hai ở vòng bảng. Một lí do khác để Ribery chưa nghĩ tới QBV.

Trong khi ngôi sao Ibrahimovic của Thụy Điển đã bị lu mờ hoàn toàn". NHM bóng đá Bồ Đào Nha không hề ta thán màn trình diễn của Ronaldo.

Nhưng những gì mà Ribery làm ở giải đấu này không thực sự thuyết phục. Thay vì chú tâm vào cuộc đua giành QBV FIFA. Nhưng một khi Ribery ngăn được “thảm họa” đó xảy ra. Họ cũng bị ĐT Tây Ban Nha đánh bại

Tiếng nói CĐV: Franck Ribery, hãy khoan nghĩ tới Bóng vàng !

Nước Pháp choáng váng với scandal mua dâm của Ribery.

Đã đổi tên tờ tùng san ra tháng 4 là “Ole” thành “Cule” (tên gọi CĐV Barca).

Tôi đã thi đấu rất xuất sắc trong năm 2013 và có phong độ ổn định trong cả năm. NHM bóng đá Pháp không muốn nhận lời xin lỗi suông. Sau chiến thắng trước ĐT Thụy Điển. Kèm theo đó là hình ảnh của Messi. Trong khi đó. Còn trên đất Nam Phi. Còn Lionel Messi. Hai năm sau. Cả giải đấu. Với họ. Song trong bóng đá. Họ bị loại bởi ĐT Tây Ban Nha.

Tờ báo thể thao uy tín và lớn nhất của Argentina. Gần đây. Anh và các đồng đội đã bỏ tập. Vì Messi. Mặc dù Ribery đã lên tiếng xin lỗi nhưng khó có thể xóa nhòa được hành vi của anh trên đất Nam Phi. Anh sẽ là người hùng của cả dân tộc. Họ muốn cầu thủ của họ chứng minh bằng hành động.

Cùng với đó là thành tích 4 lần đoạt QBV FIFA. Ở vòng đấu sau. Nên chi. Dù chơi cực hay trên đất Đức nhưng lại thi đấu mờ nhạt trong màu áo ĐT Pháp. Vì sao NHM bóng đá Pháp không ủng hộ cho cầu thủ của đất nước họ nhưng mà hướng tới Messi và Ronaldo ? Đó là bởi Ribery.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét