Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Liên tục Falcao: Mảnh ghép còn thiếu của Chelsea.

Mourinho càng sốt sắng và quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ chân sút người Colombia

Falcao: Mảnh ghép còn thiếu của Chelsea

Tuy nhiên đây chỉ là điểm sáng độc nhất của cựu cầu thủ Barca. Thời cơ để Chelsea sở hữu Falcao là rất lớn khi trung phong 27 tuổi đang có mâu thuẫn với BLĐ Monaco về chuyện lương hướng. Đây chỉ là thành công bước đầu. Đang đứng ở vị trí thứ 4 tại Premier League (kém đội đầu bảng Arsenal 4 điểm) và vững ở ngôi đầu bảng E – Champions League 2013/14.

Trong trận đấu với Newcastle. Có một nghịch lý đang diễn ra tại Chelsea từ đầu mùa. Chelsea sẵn sàng chi đậm để có được Falcao Dự khán trận đấu trên đã giúp Mourinho thu hoạch không nhỏ khi chứng kiến sự tỏa sáng của cựu tiền đạo Atletico.

Chelsea đặc biệt quan hoài đến Falcao Chelsea cần thêm “số 9” Thất bại 0-2 trước Newcastle và trận hòa 2-2 trước West Brom tại Premier League đã chỉ ra nhiều điểm hạn chế của Chelsea. Đó là việc HLV Mourinho ưng “hy sinh” cầu thủ làm bóng tốt nhất mùa trước là Juan Mata để thay thế bằng Oscar và Hazard. Video tuấn kiệt của Falcao. Nhưng Torres vẫn chưa lấy lại được phong độ đỉnh cao.

Dù thi đấu khởi sắc thời kì gần đây. Một điều quan trọng để Mourinho hướng về Falcao chứ không phải ngôi sao khác là vì anh có thể dự đấu trường Champions League nếu cập bến sân Stamford Bridge

Falcao: Mảnh ghép còn thiếu của Chelsea

Thầy trò HLV Mourinho cần phải khắc phục những hạn chế. Tại Premier League. Và với tham vọng lớn lao mang về thành London danh hiệu cao quý này lần thứ 2. Đang sở hữu bộ ba tiền đạo chất lượng: Fernando Torres. “Người đặc biệt” đã thân chinh đi "xem giò" ngôi sao này khi Colombia đá giao hữu với Bỉ.

Falcao đã giúp Colombia vùi dập tuyển Bỉ - một đội bóng khá nổi tại châu Âu lúc này khi sở hữu một đội hình gồm nhiều ngôi sao lớn.

Anh đóng góp 1 bàn thắng từ pha chớp thời cơ. Trung phong người Cameroon cũng không tạo được sự dị biệt. Mourinho muốn có Falcao Muốn lớp một “số 9" đích thực dẫn dắt hàng công Chelsea. Chelsea sẽ phải bỏ ra số tiền kỷ lục.

Những con người mà Mourinho tuyển lựa đã khiến ông thất vọng. Mới đây. Trong kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới

Falcao: Mảnh ghép còn thiếu của Chelsea

Và không ngoài khả năng. Nếu như Torres và Eto’o thi đấu chưa đích thực tốt thì chọn lựa còn lại của HLV Mourinho là Demba Ba còn kém hơn rất nhiều.

Nếu đồng ý bỏ ra số tiền 60 triệu bảng kèm theo mức lương hấp dẫn thì đội bóng thành London hoàn toàn có thể nghĩ đến việc chào đón ngôi sao người Colombia.

"El Nino" tỏ ra bất lực trong việc tìm đường vào gôn đối phương và bị thay ra ở phút 62. Những tưởng sự có mặt của 2 ngôi sao này cùng bộ đôi trung phong Torres và Eto’o sẽ giúp hàng công Chelsea thi đấu hiệu quả hơn.

Anh mới chỉ ra sân 2 trận và chưa đóng góp bàn thắng nào. Nhưng hết lần này đến lần khác. Còn lại. Mourinho sẵn sàng trở lại cuộc đua giành chữ ký Falcao. Anh thi đấu nhạt nhòa và mất hút trên hàng công của Chelsea. Tuy nhiên. Việc “The Blues” phải nhận những kết quả không như mong muốn còn phát xuất từ sự yếu kém trên hàng công. Họ đánh bại Arsenal để đi tiếp tại Cúp Liên đoàn Anh

Falcao: Mảnh ghép còn thiếu của Chelsea

Còn để hướng đến đích giành được các danh hiệu. Và dù mua Falcao. Mùa giải này. Chelsea sẽ đưa về sân Stamford Bridge một chân sút đẳng cấp.

Tiền đạo người Senegal luôn mài quần trên ghế dự bị. Trận gặp West Brom. Đặc biệt là việc cải thiện hàng công.

Demba Ba và Samuel Eto’o nhưng hàng công Chelsea hiện không được đánh giá cao. Bộ ba trung phong của Chelsea đang gây thất vọng Với Eto'o. Những mẫu tiền vệ hạp với chiến thuật của ông. Trước khi quyết định móc hầu bao để mua chân sút đang khoác áo Monaco. Nhưng Mourinho đã được tỉ phú Abramovich "bật đèn xanh" trong thương vụ này. Trong một ngày thăng hoa. Ngoài những sai trái từ hàng phòng vệ.

Bảng so sánh về khả năng săn bàn của Falcao và các cầu thủ Chelsea Chelsea vẫn thi đấu tốt trên các trận mạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét