Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Singapore "khai tử" trang web tốt hơn tìm… bồ.

000 cư dân mạng nhấn nút “like” trong một "đơn kiến nghị" đăng tải trên Facebook nhằm phản đối Ashley Madison hoạt động ở Singapore

Singapore

Trước đó trang web Ashley Madison cũng đã bị cư dân mạng phản đối ngay ngắt về việc chuyện chuyên giới thiệu các dịch vụ yêu đương hẹn hò kín đáo.

Ashley Madison đã lên kế hoạch triển khai ở Singapore trong năm tới. Tôi phản đối bất kỳ công ty hoặc website nào gây ác hại đến hôn nhân. Báo Dân Trí dẫn nguồn tờ nhật trình Straits Times của Singapore dẫn lời Ban Phát triển Truyền thông nước này cho biết. Ban Phát triển Truyền thông Singapore ra thông báo : “Việc cho phép Ashley Madison hoạt động sẽ đi trái lại với ý kiến của nhân dân.

Trang web Ashley Madison đã bị giới chức Singapore “khai tử” ngay từ thời đoạn “thai nghén”. Ông Chan Chun Sing. Ashley Madison có văn phòng chính ở Canada hiện đang có phạm vi hoạt động khá rộng gồm: Bắc Mỹ.

Hãy bắt bồ”. Trong tuần này. Trên Facebook. (Tin Tức 24h)_ Với khẩu hiệu: “Cuộc đời ngắn lắm. Ảnh minh họa Động thái trên được đưa ra sau khi xuất hiện thông báo rằng. Chúng tôi đã làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ internet để chặn truy cập trang này”. Hạnh phúc gia đình”. Chúng tôi quyết định cấm Ashley Madison ở Singapore. Châu Âu. Giá trị gia đình và chuẩn đạo đức xã hội.

Bộ trưởng Phát triển Gia đình và xã hội Singapore cho biết: “Tôi không hoan nghênh những website như thế này hoạt động ở Singapore.

Trang web Ashley Madison sẽ bị cấm thành lập ở "Đảo quốc sư tử" vì nó "khuyến khích người ta bắt bồ". Trên 11. Australia và mới đây đã mở mang sang cả Nhật Bản và Hong Kong.

Vì thế. Nhất là bắt nhân tình. Huyền Trang ( Tổng hợp).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét