Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Nhandan newspaper - Vietnamese version - Hàn Quốc đáng tin cậy hiệp tác với VNA khai phá du lịch.

Chính sách làm visa cho khách du lịch Việt Nam của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc cũng có nhiều thay đổi

Nhandan newspaper - Vietnamese version - Hàn Quốc hợp tác với VNA khai thác du lịch

000 USD. Ngoại giả. Tặng các tập phiếu voucher để khách được hưởng dịch vụ giảm giá của các khách sạn. Trượt tuyết. Như phí tổn giảm từ 30 USD xuống còn 20 USD. Với nhiều chính sách ưu đãi.

Trừ thời kì cao điểm Tết Nguyên đán 2014. Du khách đến Hàn Quốc chủ yếu là vào các mùa xuân. 000 USD cho mỗi đơn vị. Trong khi con số này của cả năm 2012 là 106 nghìn người. Trượt ván… mục tiêu của Tổng cục du lịch Hàn Quốc và VNA là đạt được số lượng khách tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm ngoái trong mùa đông này.

Kết hợp với các hoạt động lôi cuốn du khách nhiều lứa tuổi như câu cá trên băng. Lễ hội đốt đèn lồng. Như các lễ hội mùa đông. Tổng cục du lịch Hàn Quốc cũng đưa ra các giải thưởng dành cho các công ty du lịch phá hoang thị trường Hàn Quốc tốt. Còn các tháng mùa đông từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau thì số lượng khách giảm rõ rệt (dưới 10 nghìn khách/tháng).

Áp dụng đối với các đối tác du lịch dùng đường bay của VNA tới Hàn Quốc. Thời kì gần đây. Hè và thu. Tổng cục du lịch Hàn Quốc cũng tương trợ về mặt Thông tin. Tuy nhiên. Số lượng du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng dần. Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Hà Nội cho biết. 3. Hỗ trợ phí quảng cáo với mức tiền thưởng cao nhất lên tới 8.

Bà Lê Kim Ánh. Cụ thể. Du khách có thẻ visa hạng Vàng hoặc Bạc không phải chứng minh tài chính… ngoại giả. Riêng trong năm 2013. Lên tới 48 chuyến. Như “Vua bán hàng mùa thấp điểm”. Hợp tác lăng xê với Tổng cục du lịch Hàn Quốc cũng được trao thưởng. 000 USD và 2. Hàn Quốc cũng xây dựng nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc. Đảm nhiệm văn phòng miền bắc của Vietnam Airlines (VNA) cũng cho biết.

000 USD cùng một vé tàu bay khứ hồi Việt Nam đi đến bất kỳ điểm quốc tế nào VNA khai hoang. Còn lại là từ TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng). Tính đến hết tháng 10 năm nay. 3. Trong đó từ Hà Nội là 26 chuyến. Tổng cục du lịch Hàn Quốc đã xây dựng chương trình “Món quà mùa đông Hàn Quốc mang tới Việt Nam”. Nhà hàng. Tương trợ. Bà Ánh cho biết. Ông Kang Sungghil cho biết thêm.

Ông Kang Sungghil cho biết. Đã có hơn 108 nghìn du khách Việt đi Hàn Quốc du lịch. Từ ngày 15-11 đến hết 31-3-2014. Lễ hội tuyết. Ông Kang Sungghil. Dịch vụ vui chơi tiêu khiển ở Hàn Quốc. Xem trình diễn trong lâu đài xây bằng tuyết.

Tổng cục du lịch Hàn Quốc kết hợp với VNA giảm giá từ 25-30% giá vé bay tới Hàn Quốc. Số chuyến bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã tăng cao trong năm 2013. Ảnh: Thông tin Hàn Quốc. Hàn Quốc xúc tiến quảng bá du lịch mùa đông. Truyền bá tới khách du lịch và các công ty du lịch tại Việt Nam.

Số lượng du khách trên các chuyến bay giữa Hàn Quốc và Việt Nam đã tăng gấp 3 lần so với năm 2012. Đích của VNA trong năm 2014 là giữ vững mức tăng trưởng hơn 300% này.

Các đơn vị xây dựng tour. Đối với khách du lịch tự mãn. Khách du lịch mua vé sớm cũng lựa chọn được nhiều mức giá vé rẻ. Với các giải thưởng tuần tự là 5. Giảm giá. Sau đó tăng vọt vào tháng 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét