Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Thời tin trang công sở đẹp qua nhờ váy áo hoa

Họa tiết in hoa đang là một trong những họa tiết "ăn khách" nhất mùa xuân hè 2013. Cũng trên đà đó, nó đang dần chiếm lĩnh ngôi đầu trong các thiết kế công sở mùa thu đông. Nếu bạn là một nhân tình thích thời trang và thẳng thớm cập nhật những phong cách thời trang mới nhất thì đừng bỏ qua những bộ váy áo hoa thật đẹp và trẻ trung nhé! Chắc chắn những bộ váy áo hoa sẽ đem đến cho bạn nhựa sống mới tràn đầy năng lượng để thêm tự tin và xinh đẹp chốn công sở đấy!



Gam màu vàng chanh đang trở thành hot trong mùa xuân hè cũng như thu đông 2013. Những chiếc áo hay váy hoa với gam màu này sẽ đem đến cho bạn sự tươi trẻ và tràn ngập sinh khí.


Váy hoa vàng xen lẫn xanh lá vừa đẹp, sang lại phông nền và rất nữ tính.


Mix chán váy hoa vàng cùng áo sơ mi trắng giúp bạn xóa đi cảm giác gò bó và không thoải mái trong những bộ thời trang công sở cứng nhắc.


Sự phổi hợp giữa những mảng ghép tinh tế giữa gam màu trắng với họa tiết in hoa vàng trên nền chất liệu lụa bóng rất duyên dáng và sành điệu đúng không nào?


Nếu bạn vừa muốn chọn váy áo hoa, vừa muốn thật tao nhã và trải qua đúng "chất" công sở, hãy chọn những chiếc váy hoa có màu tối, chẳng hạn như hoa trắng trên nền đen, bạn sẽ cảm thấy bộ trang phục mình lựa chọn hiệp hơn rất nhiều.


Bạn cũng đừng cho rằng váy áo hoa màu tối sẽ già và xấu nhé! Có rất nhiều cách để bạn làm mới cho chiếc váy hoa đen. Chẳng hạn như mix cùng áo sơ mi sát nách cao cổ giống như dáng áo yếm này...


Hay sự phối hợp hoàn hảo giữa hai màu đen trắng thời thượng như thế này.


Một chiếc áo sơ mi voan màu cam sơ vin cùng chân váy hoa sẫm màu cũng giúp bạn tôn lên được nước da trắng sáng và vóc dáng cân đôi.


Thậm chí ngay cả với chiếc váy đen hoa trắng đơn giản, bạn cũng chỉ cần thêm một chiếc dây lưng tạo điểm nhấn hoặc chọn lựa túi xách, sandal tông màu nổi đi kèm, bạn sẽ thấy tự tin và tỏa sáng hơn rất nhiều.






Không chỉ đẹp khi phối hợp cùng những loại trang phục màu trơn khác, nhiều chị em còn chọn lọc diện "cả cây" áo quần hoặc váy hoa. Chính cách này lại đem đến một dung mạo hoàn toàn tươi trẻ cho chị em ở nơi làm việc.


Bộ váy juyp và sơ mi cổ tròn họa tiết hoa với gam màu trắng chủ đạo nhẹ nhõm, quyến rũ.


Còn nếu bạn là cô gái trẻ trung và sành điệu, hãy tuyển lựa những bộ váy áo hoa thật ranh nhé!


AloBacsi.Vn
Theo kiến thức trẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét