Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chia sẻ Hội chợ triển lãm quốc tế GamesCom sắp diễn ra trong tháng 8





Số lượng du khách tham quan sẽ tăng mạnh, do đó, một số Nhà sinh sản đã cho mở mang gian hàng triễn lãm của mình. Với cách bố trí mới của Gamescom hứa sẽ vui hơn và ấn tượng hơn bởi tính trôi dạt, hành động và tiêu khiển.

Trong số các game dự triển lãm sẽ có một tựa game nhận được giải thưởng game danh giá nhất châu Âu: giải thưởng Gamescom. Hấp dẫn hơn, du khách còn được tham dự một loạt sự kiện cùng các hoạt động ngoài trời hết sức huých và đặc sắc như: Đại hội gamescom, khuôn viên gamescom, làng Cosplay và một số hoạt động quyến rũ khác.


Các ông lớn như Microsoft, Sony và Nintendo đều đang hướng tới sự kiện này và dĩ nhiên họ sẽ không quên mang theo những quân bài bí ẩn và mới lạ để chiều lòng người ngưỡng mộ trên thế giới, cộng thêm vào đó là việc tiết lậu những phương hướng, dự kiến của mình cho ngành công nghiệp game quốc tế trong mai sau.


Qua kế hoạch đặt sảnh hiện tại thì thấy rằng nhiều nhà triển lãm đã mở rộng không gian triển lãm và nơi trải nghiệm cá nhân chủ nghĩa của mình, điều đó sẽ giúp cho nhiều du khách có thể tham dự vào quầy triển lãm hơn. Kết quả là cách bố trí mới của Gamescom năm nay hẹn sẽ mang lại bầu không khí vui vẻ và có tính tiêu khiển cao hơn.


Gamescom là sự kiện hội chợ thương mại tên tuổi này sẽ một lần nữa trở nên một diễn đàn trò chơi hợp cho ắt các nhóm đối tượng. Thêm nữa là sẽ có rất nhiều các hoạt động ngoài trời được tổ chức như Gamescom Campus, Cosplay Village, Gamescom Congress… quơ đều hẹn làm tăng thêm sự hấp dẫn và thành công cho sự kiện tại Cologne này. Gamescom hứa sẽ vui hơn và ấn tượng hơn bởi tính phiêu lưu, hành động và tiêu khiển.

Game4V's News


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét