Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Những mẫu túi "hút thay đổi hồn" mùa Thu Đông 2013.

Nhìn từ sân khấu thời trang thu đông 2013, các nhà thiết kế đã mang đến xu hướng phụ kiện mới nhất từ giầy dép, kính, mũ và túi xách. Những mẫu túi sành điệu hợp thời trang dưới đây sẽ giúp bạn gái cập nhật cho tủ xống áo của mình thêm mới mẻ trong mùa đông 2013.

Túi xách sẽ là sự chọn lọc tót vời cho những cô nàng quý phái. Điều đặc biệt không chỉ đơn giản là túi xách, Eva123 còn gởi gắm trong đó những thông điệp mang ý nghĩa của sự thành công và may mắn.

Đến với thế giới túi xách eva 123, chị em đàn bà sẽ bất ngờ về phong cách sáng tạo trong thiết kế, đa dạng về màu sắc. Trong BST Thu - Đông 2013, những chiếc túi nhỏ không họa tiết, đơn sắc là những thiết kế đang rất thịnh hành, thích hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Màu đỏ, màu cam, không chỉ là màu sắc dành cho mùa hè mà nó còn có thể dùng cho mùa đông. Những chiếc túi màu đen hay kaki cũng góp phần giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

Với sự phối hợp của eva123 cùng các nhãn thời trang hàng đầu, eva123 tổ chức chương trình “Mua chung cùng eva sẽ rẻ hơn nhiều” nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng, quý khách hàng sẽ được tương trợ đặc biệtgiảm giá lên đến 80% giá trị sản phẩm.

Túi xách LV da thật cao cấp - PK140

Túi xách thời trang cao cấp - EV182

Túi xách thời trang da thật cao cấp vân cá sấu - EV114

Túi xách thời trang công sở da thật - EV140

Túi xách hiệu Tods da thật cao cấp - PK139

Túi xách thời trang công sở da thật cao cấp - PK138

Túi xách thời trang da thật cao cấp vân da rắn - EV113

Đến với eva123.Vn, vững chắc Quý khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ coi sóc khách hàng của công ty. Ngoài các sản phẩm trên, các bạn có thể tuyển lựa nhiều sản phẩm quyến rũ hơn nữa từ eva123.Vn.

Các dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho các thành viên và cộng đồng được cam kết về chất lượng và giá cả hợp lý. Cùng với bộ phận săn sóc khách hàng nhiệt liệt và bộ phận giao hàng chuyên nghiệp, sẽ làm ưng ý Quý khách. Hãy truy cập vào website eva123.Vn để tuyển lựa cho mình và người nhà những mẫu túi đẹp nhất trong BST thu - đông lần này.

Tri ân khách hàng cùng mong muốn mang lại sản phẩm, dịch vụ tốt, giá rẻ cho người tiêu dùng, eva123.Vn tổ chức chương trình ưu đãi giờ vàng mỗi ngày.

Chương trình khuyến mãi cực sốc – Mỗi ngày 1 sản phẩm khuyến mãi mang tên“Giờ Vàng eva123“ – New versionsẽ diễn ra mỗi ngày vào lúc 9H:00 AM, đồng loại giảm giá 99.000đ cho các sản phẩm ví đựng điện thoại. Ví điện thoại rất hữu ích khi bạn gái mặc váy không có chỗ để điện thoại. Sử dụng chiếc ví này, bạn có thể nghe gọi dễ dàng. Ví đựng điện thoại được làm bằng chất liệu da.

Quý khách vui lòng vào website: eva123.Vn để săn giờ vàng nhanh nhất, đúng giờ nhất.

Website: http://eva123.Vn

Facebook: http://www.Facebook.Com/EVA123.VN

Hội sở: Tầng 07 toàn nhà Diamond House - 34 Nguyễn Thị Định,Trung Hòa,Cầu Giấy,Hà Nội

Điện thoại:01663.123.123 - 046.256.1666- Email: eva123.Dg@gmail.Com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét