Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Buttner quyết chiếm vị trí của Evra tại cung cấp M.U

Buttner chuẩn bị có mùa thứ 2 khoác áo M.U



Buttner trong mùa đầu tiên tại Old Trafford đã có 13 trận ra sân và giờ đang hướng tới đích vượt qua đàn anh Patrice Evra để được có tên trong đội hình lên đường Man Utd luôn hơn.

Tuy nhiên, đại diện của Buttner là Alexander Bursac mới đây tiết lậu HLV David Moyes có kế hoạch theo đuổi cậu học sinh cũ Leighton Baines nếu Evra quyết định ra đi trong kỳ CN Hè này.

“Vài tháng trước hết của mùa trước đã trôi qua khó khăn với tôi”, Buttner san sớt trên PA Sport. “Tôi đã phải ổn định tư tưởng của mình. Nhưng tôi nghĩ tôi đã làm rất tốt. Tôi được ra sân 13 trận và mục tiêu của tôi mùa này là được chơi nhiều hơn”.


Buttner quyết chiếm vị trí của Evra


“Patrice đã chơi rất tốt mùa trước và có một số trận chơi hay. Tôi gây sức ép lên anh ấy vì tôi chơi không tồi khi được ra sân. Tôi nghĩ Man Utd cần điều đó, 2 hậu vệ trái có chất lượng. Tôi muốn chiếm vị trí hậu vệ trái. Đó là đích của tôi, chơi nhiều trận hơn”

‘Ai cũng muốn giành nhiều huy chương hơn. Mùa tới tôi muốn có một cái nữa. Huy chương (quán quân Premier League) được giữ ở nhà tôi tại Hà Lan. Mọi người đều muốn được chiêm ngưỡng nó. Thật chẳng thể tin được khi có huy chương trong mùa đầu tiên tại Man Utd, nhưng tôi muốn có thêm”, Buttner kết luận.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét