Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Nani muốn tiếp chuyện gắn bó cùng M.U


Nani vẫn muốn gắn bó cùng M.U trong mùa giải tới

Được biết, hợp đồng của Nani với M.U sẽ chỉ còn một năm nữa là chính thức chấm dứt, và đó cũng là lý do khiến đội chủ sân Louis II tỏ ra khá tự tin trong việc tuyển mộ ngôi sao 26 tuổi này bằng bản hợp đồng 3 năm cùng khoản tiền 8,5 triệu bảng.

Tuy nhiên, đích thân Nani đã lên tiếng khẳng định rằng anh sẵn sàng ở lại Old Trafford và đang rất háo hức được làm việc cùng với tân HLV David Moyes trong mùa giải tới.

"Dĩ nhiên là sẽ có một vài sự thay đổi, song vớ chúng tôi đều tin rằng David Moyes sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ cũng như giúp chúng tôi đấu giành được những danh hiệu, bởi ông ấy đã quá quen thuộc với Premier League và biết khá nhiều người trong số chúng tôi", anh phát biểu.

"Dù rằng vậy, các cầu thủ vẫn cần phải cụ nhiều hơn nữa vì chúng tôi đang làm việc với một HLV hoàn toàn mới, và cố nhiên tôi cũng không phải ngoại lệ".

Đặng Hoàng
Theo The Sun


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét