Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Người tình cập nhật một đêm nóng bỏng của Messi

Năm 2011 khi hội tụ cùng ĐT Argentina để chuẩn bị cho giải đấu Copa America 2011, Messi đã cùng một số đồng đội có buổi đập phá hoành tráng tại nhà của siêu sao số 1 hành tinh lúc đó với rượu mạnh, nhạc, gái đẹp. Trong số các người mẫu nức danh có Claudia Ciardone - người mẫu Playboy và là ý trung nhân một đêm của Carlos Tevez; Sabrina Ravelli - bạn gái cũ của tuyển thủ Mexico, Nery Cardozo. Đáng để ý nhất là Xoana González - MC truyền hình và là người bạn bí hiểm của Messi.
Báo chí xứ Tango gần đây đưa tin, Xoana hay bay đi bay lại giữa Tây Ban Nha - Argentina vào thời khắc cuối năm 2011 và đầu năm 2012. Sức nóng bỏng toát ra từ vẻ đẹp hình thể khỏe khoắn của Xoana khiến cho Messi chẳng thể không rung động.

Xoana từng cho biết, do có quá nhiều người mà cô và Messi không thể ái ân, vui vẻ với nhau. Thậm chí, MC xinh đẹp này còn cả quyết, tất cả đều chỉ dừng ở mức giới hạn và không hề có chuyện dục tình giữa các bên tại căn hộ của Messi. Họ chỉ vui vẻ cùng nhau khi động viên hết mình cho trò chơi Play Station.

Tuy vậy, khi phát biểu trên tùng san Frontline, Xoana đã dốc bầu tâm tình về cuộc tình qua đường với siêu sao Messi. Dù chỉ là chớp nhoáng song nó cũng để lại xúc cảm khó quên với Xoana. Không ngại ngần, Xoana cả quyết, cô không bao giờ quên được những khoảnh khắc hạnh phúc trong 3 giờ đồng hồ bên cạnh Messi.

Theo Báo Bóng Đá


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét