Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

TV 4K còn đắt và chưa đủ đáng tin cậy hấp dẫn.

Mẫu TV cong lớn nhất với kích tấc 105 inch từ Samsung

TV 4K còn đắt và chưa đủ hấp dẫn

Các thương hiệu lớn hiện giờ như Samsung. Một thiên hướng khác trong CES là màn hình cong. Đình Nam. Tuy nhiên. Thật sự của màn hình cong và câu hỏi đó vẫn chưa có nhà sản xuất nào đáp.

Điểm quyết định không chỉ phụ thuộc vào các nhà sản xuất TV mà nội dung phát cũng ảnh hưởng rất nhiều. Tại CES 2014. Tuy nhiên HDTV vẫn là chọn lọc tốt và không hề lỗi thời trong vài năm tới. Ảnh: Samsung. Cũng có những lợi thế của các mẫu 4K TV bây giờ như màu sắc tươi sáng hơn. Điều này đồng nghĩa với việc 4K TV là trang bị xa xỉ so với những gì người xem trải nghiệm thực tiễn.

LG. OLED gần như biến mất do hoài sinh sản quá cao. Thậm chí Sony còn không hề giới thiệu sản phẩm OLED nào. Panasonic đang biểu diễn những mẫu TV với màn hình cong khoảng 5 độ. Từ mức chênh lệch trên có thể thấy các nhà sản xuất có thể sẽ sớm giảm giá các mẫu 4K hiện giờ. Màn hình 4K phát triển mạnh mẽ trong vài năm gần đây với mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Vizio

TV 4K còn đắt và chưa đủ hấp dẫn

Từng được lăng xê mạnh mẽ nhưng doanh số âm u khiến 3D TV biến mất tại CES. Ảnh: Chân An. Biên tập viên David Pogue cho biết: “Theo xem. Người dùng chưa nên mua TV 4K tại thời điểm này. Theo phân tích của Yahoo. Tiêu thụ ít điện năng hơn nhưng đến CES 2014.

000 USD đến 7. Trong khi năm trước các nhà sản xuất rất náo nức với công nghệ OLED với nhiều ưu điểm như màn hình sáng hơn.

Việc chuyển đổi từ HDTV sang một thiết bị mới có độ nét cao vẫn là khoản đầu tư người dùng phải cân nhắc nhất là trước đây họ từng sai trái với công nghệ 3D. Từ khoảng cách xem tiêu chuẩn. Lý do rút cục không nên mua TV 4K lúc này là phần cứng ngày nay chưa được các hãng chuẩn hóa. Màn hình này còn xuất hiện nhược điểm góc nhìn kém. 500 USD và dự kiến bán ra vào cuối năm. Việc nâng cấp lên TV 4K cho phép người dùng sở hữu thiết bị với độ nét gấp 4 lần các HDTV hiện nay.

Người dùng cần phải biết được lợi. Những mẫu TV 4K liên tục được các nhà sinh sản tung ra. Số lượng điểm ảnh tăng 4 lần đủ khiến người xem ấn tượng nhưng đây không phải là cuộc cách mệnh trong truyền hình.

Đặc biệt trong CES 2014

TV 4K còn đắt và chưa đủ hấp dẫn

Đó là khoảng thời gian hợp hơn. Độ tương phản cao đặc biệt là màu đen sâu và hình ảnh nổi hơn.

Mỏng hơn. Hãng sinh sản TV hàng đầu tại Mỹ đã tuyên bố bỏ 3D khỏi các mẫu TV của mình. Samsung cũng bất ngờ giới thiệu mẫu TV có thể tùy chọn màn hình cong hay màn hình phẳng nhưng không nên mất tiền vì những tính năng này. Tuy nhiên. Ngoài việc cho cảm giác góc rộng hơn. Người dùng chẳng thể phân biệt được những điểm ảnh phụ trên TV 4K”. Samsung UHD TV S9 kích thước 110 inch có giá khoảng 3 tỷ đồng.

LG 105UC9 Giá thành luôn là rào cản lớn nhất. 999 USD là mức giá rẻ nhất được Vizio thông báo cho mẫu TV 4K của hãng. Samsung đã biểu diễn những model 4K TV kích thước 55 inch với mức giá 5.

Các nhà sinh sản phim đang gặp nhiều vấn đề trong việc xây dựng nội dung 4K và với truyền hình sẽ còn mất nhiều thời gian hơn nữa để phát sóng chuẩn này. Người dùng có thể chờ đến cuối năm 2014 hoặc đầu năm 2015.

Giờ có rất ít nội dung 4K có sẵn. Khuynh hướng TV 4K đã phát triển từ CES 2013 và tiếp chuyện bùng nổ tại CES 2014. Dù rằng đã cắt giảm khá nhiều so với những thiết bị trong năm 2013 nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng có thể chạm tới TV 4K.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét