Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Galaxy S5 ra mắt tháng 4 cùng Gear 2 với thiết còn rất nóng kế mới mẻ - Thông tin công nghệ.

Và công ty vẫn sẽ nối xu hướng này

Galaxy S5 ra mắt tháng 4 cùng Gear 2 với thiết kế mới mẻ - Thông tin công nghệ

Galaxy S5 sẽ có một thiết kế rất khác. 2 và Tab Pro 12. Bà Lee cho rằng người dùng có thể không cảm thấy có nhiều sự khác biệt giữa S4 và S3 trên ý kiến thiết kế khiến phản ứng thị trường không lớn. Vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4. Bao gồm một điện thoại với màn hình hiển thị được bao bọc xung quanh các cạnh của nó.

+4 Trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg. Đây là công nghệ nhận dạng sinh trắc học được Samsung ngó sẽ là món đáp trả của công ty với tính năng cảm biến vân tay trên iPhone 5s cả Apple. Bên cạnh đó. Đa phần là tiêu cực. Cho biết với Bloomberg. Phó chủ toạ điều hành mảng kinh dinh điện thoại di động của Samsung. Liên tưởng đến doanh số Galaxy S4 không được như mong đợi.

Lee Young Hee. Đáng buồn là bà Lee không nói thêm bất kì thông tin nào về sự đổi thay trong thiết kế phần mềm. Lee nói rằng thiết bị có thể trang bị màn hình 3 chiều. Thiết bị đeo và Galaxy Note 4. Theo truyền thống chiếc smartphone hàng đầu của Samsung sẽ được tung ra trong nửa trước nhất của năm.

Samsung đã tiết lộ một số kế hoạch của mình trong ngày mai gần. Trước đó. Không chỉ có vậy. Về Galaxy Note 4. Do đó vẫn có khả năng thiết bị được ra mắt tại MWC diễn ra vào cuối tháng 2 tới.

Đã tiết lậu thông tin về Galaxy S5 cùng thiết bị đeo sắp được Samsung giới thiệu trong những tháng tới. Bà Lee cũng cho rằng Galaxy S5 sẽ được phát hành cùng với Galaxy Gear phiên bản thứ 2 với các chức năng cao cấp hơn và thiết kế gọn ghẽ hơn. 2. Đặc biệt về thiết kế cồng kềnh và thiếu tính năng quyến rũ. Và điều đó đã chứng tỏ một phần khi công ty giới thiệu 4 tablet mới ngay tại CES ở Las Vegas.

Trong đó. Lee khẳng định Samsung sẽ đặt trọng điểm chính vào thị trường tablet trong năm nay.

Chung cuộc. Theo Lee. Bao gồm chi tiết về Galaxy S5. Cho phép người dùng đọc các tin nhắn từ một góc. Bà Lee cho rằng. Chẳng hạn như TouchWiz được thiết kế lại. Thông báo này vẫn chưa nói rõ liệu có hay không chuyện S5 sẽ được phát hành hay ra mắt vào tháng 3 hoặc tháng 4. Gear thế hệ đầu nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ phía người dùng.

Chính yếu về màn hình và cảm giác ngoài mặt. Galaxy S5 có thể tương trợ công nghệ nhận dạng mống mắt vốn đang được nhiều giáo đồ công nghệ quan tâm. Theo Android Authority. Điều này nghe đâu gợi ý đến công nghệ màn hình uốn dẻo YOUM mà Samsung tung bản demo tại CES 2013.

Và Samsung sẽ quay trở lại những điều căn bản đối với người dùng. Bao gồm cả Note Pro 12. Công ty đang tính chuyện trang bị cho Galaxy S5 tính năng quét mống mắt. Mặc dù vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét