Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Malaysia sẽ cấp thẻ căn mới thêm cước công nghệ cao cho lao động nước ngoài.

Dấu ấn chỉ ngón cái sinh trắc học và sẽ được cài mã màu theo lĩnh vực việc làm để dễ nhận dạng

Malaysia sẽ cấp thẻ căn cước công nghệ cao cho lao động nước ngoài

Ông Zahid nói tại buổi lễ giới thiệu thẻ i-Kad. Hết thảy công nhân nước ngoài sẽ có thẻ này”. Lao động nhập cư ở Malaysia - Ảnh: AFP Bộ trưởng Nội vụ Malaysia Zahid Hamidi cho biết các thẻ trên sẽ được cài chip chứa thông báo chi tiết về việc làm của công nhân.

Malaysia phụ thuộc vào cần lao nước ngoài. Và sẽ có thêm nhiều người được đăng ký theo lệnh ân xá mở rộng kết thúc vào ngày 20. Tổng giám đốc Cơ quan di cư Malaysia Alias Ahmad cho biết đang có 2.

Ông nói thẻ “i-Kad” cũng sẽ có mã vạch để các viên chức thực thi luật pháp quét thẻ bằng điện thoại thông minh nhằm đánh giá thông tin của các công nhân nước ngoài.

Vốn sẵn sàng làm những công việc chân tay với lương thấp tại các đồn điền dầu cọ. 25 triệu công nhân được cấp phép nước này. “Những nguyên tố an ninh này có vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn tình trạng ăn lận hoặc làm giả thẻ. Trùng Quang. Nhà máy. Ông Zahid nói chính quyền Malaysia đang dự định tung một chiến dịch truy quét người nước ngoài nhập cảnh bất hợp pháp khi lệnh đặc xá chấm dứt.

1. Nó sẽ củng cố việc thực thi luật pháp của chúng tôi. Công trường xây dựng và nhà hàng mà người dân bản địa “chê”. Chúng tôi hy vọng đến cuối năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét